Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Thêm niềm vui cho tết với quà biếu sức khỏe

Cập nhật :01/21/2016 14:33

Thêm niềm vui cho tết với quà biếu sức khỏe

Cũng như những năm trước, thị trường quà biếu lại thêm sôi động với hàng trăm mặt hàng đa dạng và phong phú. Nhưng nổi trội trong đó có lẽ là quà biếu sức khỏe với những sản vật tự nhiên như nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo.

Vì sao quà biếu sức khỏe lại được ưa chuộng

 Trong văn hóa người Việt Nam có câu nói “Có sức khỏe là có tất cả”. Do vậy, trao nhau món quà biếu sức khỏe là trao nhau tình cảm chân thành nhất, lời chúc tốt đẹp nhất đến cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. 


Quà biếu sức khỏe từ hồng sâm.

 

Không có gì tinh tế và khéo léo hơn khi gửi thông điệp yêu thương, tri ân đầy tình cảm chân thành qua món quà. Nhất đó lại là một món quà biếu sức khỏe được chọn từ những loại dược liệu cao cấp và quý giá.  Đây cũng là món quà biếu phù hợp với văn hóa, truyền thống người Á Đông, thể hiện nét văn hóa đặc sắc, ấm áp tình người.

Nên chọn gì làm quà biếu sức khỏe  

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng quà biếu cao cấp mới lạ và độc đáo. Nhưng một chút truyền thống với món quà là cao hồng sâm sẽ càng thêm quý giá.Không quá quý hiếm nhưng lại mang đến nguốn sức khỏe dồi dào, tinh thần sảngkhoái. Hơn nữa, với giá thành rất phải chăng thì hầu hết các gia đình Việt Namđều có thể chọn nó làm quà cho ông bà, bố mẹ của mình.

Tết thêm ấm nồng với Hồng sâm Hàn Quốc.

 

Hồng sâm Hàn Quốc được chế biến từ những củ nhân sâm to, thơm và nặng, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đây là những củ nhân sâm được nuôi dưỡng trên mảnh đất Guemsan màu mỡ, nơi được coi là thánh địa nhân sâm Hàn Quốc.

Chỉ có nhân sâm của nơi đây mới đủ tiêu chuẩn để chế biến thành hồng sâm thượng hạng.  So với nhân sâm, hồng sâm được đánh giá cao hơn nhờ sản sinh hàm lượng saponin cao hơn gấp nhiều lần trong quá trình hấp sấy. Giúp nó có hiệuquả tốt hơn cho sức khỏe, đặc biệt là phòng ngừa bệnh ung thư. Bên cạnh đó, hồng sâm còn loại bỏ đi những thành phần không có lợi cho sức khỏe, đạt chất lượng dinh dưỡng tốt hơn.

 Chọn Hồng sâm làm quà biếu tết Bính Thân  

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm từ hồng sâm, được chế biến đạt tiêu chuẩn chất lượng cao như cao hồng sâm, tinh chất hồng sâm hay nước uống hồng sâm,.....đều bảo toàn được công năng ban đầu của hồng sâm.  Sẽ chẳng còn gì vui hơn khi tết này chọn hồng sâm làm quà biếu tết, mang đến niềm vui và sức khỏe cho cả gia đình. 

Ngoài nhân sâm thì bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm nhung hươu cũng là một món quà biếu sức khoẻ trong dịp tết rất phù hợp nhé, xem chi tiết nhung hươu tại đây<<<

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453