Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Trẻ biếng ăn có nên sử dụng đông trùng hạ thảo?

Cập nhật :09/27/2016 11:00

Trẻ biếng ăn có nên sử dụng đông trùng hạ thảo?
Trẻ biếng ăn có nên sử dụng đông trùng hạ thảo?
khiến nhiều bậc phụ huynh băn khoăn bởi tác dụng của đông trùng hạ thảo được chứng mình và kiểm nghiệm qua nhiều năm, được xem là loại thảo dược có 1 không 2 đối với sức khỏe. Sau đây là những thông tin về nấm linh chi với trẻ em mà bậc phụ huynh nào cũng cần biết.

Trẻ biếng ăn có nên sử dụng đông trùng hạ thảo
Trẻ biếng ăn có nên sử dụng đông trùng hạ thảo?

Đông trùng hạ thảo có dành cho trẻ em biếng ăn?

Sản phẩm đông trùng hạ thảo Tây Tạng nguyên con được nhiều nhà khoa học và tài liệu chứng minh là có công dụng vượt trội với sức khỏe con người. Nhưng khi dùng với cơ thể trẻ nhỏ có thể gây ra những nguy hại đối với sức khỏe. Nhất là trẻ em dưới 5 tuổi không nên dùng đông trùng hạ thảo ở bất kỳ hình thức nào.

Với trẻ lớn tùy từng thể trạng có thể cho sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nước đặc biệt với những trẻ đang mắc bệnh lý, đồng thời cũng cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi quyết định dùng thảo dược cho con em mình.

Liều lượng trẻ từ 12-14 tuổi: uống 1 lọ/ngày, mỗi tuần uống 5 lọ/tuần. Uống liên tục trong vòng 6 tháng giúp trẻ cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, phát triển chiều cao, phòng chóng được bệnh tật…

Tuy nhiên các bậc cha mẹ cũng không nên lạm dụng nước uống đông trùng hạ thảo cho con em mình, cần sử dụng đúng liều lượng có tham khảo ý kiến bác sĩ.

Đông trùng hạ thảo dạng nước có thể dùng cho trẻ nhỏ
 Đông trùng hạ thảo dạng nước có thể dùng cho trẻ nhỏ.

Mua đông trùng hạ thảo dạng nước ở đâu?

Đông trùng hạ thảo dạng nước với công dụng tích cực với sức khỏe con người nên nhiều đối tượng đã lợi dụng sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng để chuộc lợi. Vì vậy khách hàng khi mua cần tỉnh táo để tránh mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

Khách hàng hãy đến tại showroom lớn, uy tín, phân phối và cung cấp sản phẩm chính hãng trên thị trường để mua được sản phẩm đông trùng hạ thảo thật. Tại đây khách hàng cũng được cung cấp những thông tin, giấy tờ đầy đủ có liên quan đến sản phẩm rõ ràng và được nhân viên hướng dẫn cách dùng phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453