Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Tư vấn chọn quà tặng đối tác phù hợp nhất

Cập nhật :04/16/2014 09:53

Nhiều doanh nghiệp thường hay đau đầu về vấn đề lựa chọn quà tặng cho đối tác hoặc quà tặng cho doanh nghiệp khác vào mỗi dịp lễ Tết. Trong nhiều năm trở loại đây, một số món quà tặng đối tác ý nghĩa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn dưới đây vẫn là tiêu điểm cho mặt hàng quà tặng năm 2014.

Quà tặng cho đối tác thường sẽ là những món quà thay doanh nghiệp hoặc tổ chức đó nói hộ lời cảm ơn, làm thân hoặc thể hiện sự tri ân và hợp tác lâu dài. Vì thế, dù là chân thành hay chỉ với mục đích thương mại thì những món quà tặng thường được lựa chọn rất tỉ mỉ và kĩ lưỡng và đó phải là những món quà đề cao giá trị người nhận. Đặc biệt, món quà tặng đối tác đó sẽ thực sự nổi bật và ấn tượng nếu nó có ý nghĩa và hữu dụng với đối tượng được tặng Do đó, những món quà dành tặng đối tác có giá trị về sức khỏe sức khỏe trong các dịp lễ Tết đang được nhiều cá nhân và doanh nghiệp chọn lựa bởi ý nghĩa rõ ràng và mang lại “giá trị sức khỏe” cao cho người nhận.

Dưới đây là một số tư vấn về vấn đề chọn quà tặng đối tác phù hợp nhất mà trungthaosamnhung.com muốn gửi tới độc giả.

Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm nói chung và nhân sâm Hàn Quốc nói riêng từ xưa tới nay vẫn là thảo dược Đông y đứng hàng đầu trong bốn vị thuốc bổ của đông y, đó là sâm, nhung, quế, phụ. Nhân sâm nổi tiếng nhất vẫn là loại nhân sâm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, sản phẩm này có rất nhiều tác dụng như chống lão hóa, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp protein của tế bào mới, là loại thuốc bổ toàn diện trên cơ thể con người. Vì thế, nhiều người cho rằng, nhân sâm có khả năng cải lão hoàn đồng, trường sinh bất lão.

Dùng thảo dược quý như nhân sâm là Quà tặng cho đối tác là những ông lớn đứng đầu trong các doanh nghiệp thì còn gì bằng.

Nấm linh chi

Nấm linh chi đặc biệt thích hợp cho những người có thoái quen uống rượu bia và sử dụng chất béo, thậm chí thường xuyên đau ốm. Vì thế, nấm linh chi là một loại dược liệu hữu hiệu bảo vệ sức khỏe cho cơ thể con người, giúp tăng cường sức khỏe, thể lực, làm đẹp da, chống tăng cân cho phụ nữ... Nấm linh chi thực sự rất hữu hiệu với nhiều đối tượng người sử dụng. Nấm linh chi làm quà tặng cho doanh nghiệp được đóng ở nhiều dạng khác nhau và có bán tại nhiều địa chỉ trên thị trường. Tuy nhiên, do được làm giả khá nhiều nên để tránh làm mất uy tín của công ty bạn với đối tác thì bạn nên tìm đến các địa chỉ có bạn quà tặng doanh nghiệp hoặc đối tác chuyên nghiệp để mua sản phẩm.

Đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng
Đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng

Đây là những món quà được nhiều doanh nghiệp cấp cao ưa chuộng và tặng cho đối tác. Tại sao lại như vậy? Vì đông trùng hạ thảo nguyên con rất quý và có giá khá đắt, nhưng tác dụng chữa " bách hư bách tổn" của thảo dược này thì không ai có thể phủ nhận. Đông trùng hạ thảo đặc biệt thích hợp đối với những người thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, thận yếu, yếu sinh lý, làm đẹp da và phòng chống lão hóa cho phụ nữ rất hiệu quả... Tuy nhiên, vì giá khá đắt nên khi mua đông trùng hạ thảo làm quà tặng đối tác, quà tặng cho doanh nghiệp của bạn, bạn nên chọn những địa chỉ thật uy tín và đảm bảo để mua hàng.

Nhung hươu

Nếu đối tác của bạn có vị đứng đầu là người lớn tuổi và thường xuyên phải đối mặt với các bệnh thoái hóa khớp, đau cột sống, huyết áp và tiểu đường thì nhung hươu là món quà tuyệt vời và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Nhung hươu hoặc các loại sản phẩm có chế biến và sản xuất từ nhung hươu tinh chất là một loại thực phẩm chức năng cao cấp đã trả qua kiểm nghiệm của người dùng hàng trăm năm rồi nên nó đang được xem là loại quà biếu cao cấp để người ta tặng nhau trong các dịp đặc biệt quan trọng.

Những món quà tặng cho đối tác, quà tặng cho doanh nghiệp đều mang những ý nghĩa khác nhau. Vì thế, tùy từng ,đối tượng và sở thích cũng như tình trạng sức khỏe đối tác của bạn mà bạn nên chọn những món quà tặng, quà biếu cho phù hợp nhất.

Các bạn có thể tham khảo thêm các món Quà tặng đối tác cao cấp khác tại đây <<<<

Trên đây là một số món quà tặng đối tác mà bạn trungthaosamnhung.com khuyên bạn nên tham khảo. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453