Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Bình rượu sâm Hàn Quốc ở đâu rẻ nhất

Cập nhật :06/27/2014 11:46

Bình rượu sâm Hàn Quốc ở đâu rẻ nhất

Để tìm địa chỉ bán bình rượu nhân sâm Hàn Quốc giá rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay, bạn hãy đặt lòng tin vào địa chỉ của chúng tôi - trungthaosamnhung.com. (công ty Onplaza Việt Pháp). Tại cơ sở chúng tôi, tất cả các bình rượu sâm Hàn Quốc đều lựa chọn nguyên liệu từ những củ sâm tươi Hàn Quốc đủ 6 năm tuổi, chuẩn chất lượng cùng bình ngâm thủy tinh bền tốt, quy cách sang trọng xứng đáng là vật phẩm trang trí cao cấp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách. 

showroom onplaza

Vì sao Onplaza Việt Pháp là đơn vị bán bình rượu sâm Hàn Quốc với mức giá ưu đãi nhất:

- Công ty chúng tôi là đơn vị phân phối nhân sâm có quy mô lớn với hệ thống gồm 3 showroom tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các mặt hàng nhân sâm được công ty nhập mua trực tiếp (chứ không qua đơn vị trung gian) từ các trang trại tại Hàn Quốc. Vì thế các bình rượu sâm tại công ty Onplaza Việt Pháp luôn có mức giá ưu đãi hơn so với các đại lý khác.

- Vì được làm việc trực tiếp với các đối tác nên chúng tôi có thể lựa chọn được những củ sâm Hàn Quốc đúng 6 năm tuổi đẹp, chất lượng tốt.
Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ lựa chọn được bình rượu sâm Hàn Quốc ưng ý với chất lượng nước ngâm đạt chuẩn và được hưởng mức giá thành vô cùng ưu đãi.  

Giá 1 bình rượu sâm Hàn Quốc phụ thuộc vào thể tích bình và số lượng sâm, dưới đây là bảng giá một số bình sâm tiêu biểu tại Onplaza Việt Pháp để khách hàng tham khảo.

bảng giá bình rượu sâm
Bảng giá sản phẩm bình rượu sâm hàn quốc nổi bật

Chúng tôi xin giới thiệu một số bình rượu sâm ngâm sẵn chất lượng cao, nhân sâm tươi chính hãng, quy trình ngâm đạt chuẩn, tiện lợi sử dụng ngay cho quý khách hàng
 

Nguyên liệu bình ngâm rượu sâm Hàn Quốc của chúng tôi được lựa chọn kỹ lưỡng

Từ những củ nhân sâm tươi Hàn Quốc đủ 6 năm tuổi: Củ sâm 6 năm tuổi được nhập khẩu chính gốc Hàn Quốc với hình dáng ngắn, mập tròn, phần đầu củ rắn chắc. Sâm có màu vàng hoàng thổ, phía chân củ sâm có nhiều rễ (rễ chính to, rễ phụ nhỏ dài) bám vào. Khi ăn thử thấy sâm có vị ngọt thanh đặc trưng, mùi thơm nức.

Sản phẩm sâm tươi Hàn Quốc tại Onplaza Việt Pháp được kiểm nghiệm bởi các cơ quan y tế Việt Nam (có giấy chứng nhận  của bộ Y tế về vấn đề an toàn thực phẩm).

Mỗi bình ngâm rượu sâm đều mang nét đẹp riêng bởi các củ sâm được tạo thế đa dạng, độc đáo, có thể các củ được xếp chụm vào nhau hài hòa hoặc nối với nhau trông giống củ sâm dài thế đẹp.

Chọn nước rượu ngâm đạt chuẩn chất lượng:


Bình ngâm sâm chọn được nước rượu ngâm chuẩn sẽ khiến dược tính trong sâm tiết ra phát huy tối đa công dụng.

Các bình rượu nhân sâm Hàn Quốc đang bán tại Onplaza Việt Pháp đều là những bình ngâm sử dụng loại rượu nấu truyền thống, loại rượu được nấu hoàn toàn từ gạo nếp cái hoa vàng kết hợp với men rượu tốt.

Quy trình chế biến rượu nấu truyền thống công phu, tuân thủ đầy đủ theo các bước  từ giai đoạn nấu gạo, làm nguội rồi rắc bột men, ủ và chưng cất bằng nồi đồng hoặc nồi đất nung để nồng độ rượu đạt khoảng 40 – 55 độ.  Nước rượu sau khi chưng cất được lọc để khử độc tố sau đó được đựng trong chum sành khoảng 1 – 2 tháng trước khi sử dụng. 

Trungthaosamnhung.com chắc chắn loại rượu này sẽ đảm bảo chất lượng hơn hẳn các bình rượu sâm Hàn Quốc mà bạn mua tại các cửa hàng hoặc đại lý khác đấy.

Bình ngâm rượu sâm Hàn Quốc nếu càng để lâu thì nước ngâm càng ngon, những bình sâm được từ 1 – 2 năm trở lên khi uống thấy nước rất thơm, vị đậm đà.

Sử dụng bình ngâm sâm thủy tinh bền đẹp, kiểu dáng sang trọng:

Binh rượu sâm hàn quốc chính hãng giá rẻ
Một vài mẫu bình thủy tinh tại cửa hàng 

Các bình ngâm sâm tại Onplaza Việt Pháp với nhiều kiểu dáng phong phú, sang trọng. Bình ngâm đều là các bình thủy tinh Hàn Quốc nhập khẩu chính hiệu với chất thủy tinh trong suốt, bền tốt.

Khách hàng có thể thử chất lượng bình bằng cách dùng tay búng để thử tính cường lực, bình tốt sẽ có âm thanh đanh chắc, thử cho nước vào thấy bên trong không có bọt khí.

Quý khách có thể lựa chọn các bình ngâm với các kích thước to nhỏ, dài ngắn, kiểu dáng khác nhau, bình ngâm có vòi hoặc không có vòi tùy vào sở thích của mỗi người.

Ngoài bình rượu sâm Hàn Quốc, chúng tôi còn bán các củ Nhân sâm tươi Hàn Quốc. Ngoài ra, khi đặt mua nhân sâm tươi Hàn Quốc của chúng tôi, khách hàng vui lòng đặt trước ít nhất từ 2-3 ngày, bởi sâm rất khó bảo quản ở điều kiện thường. Sau khi đặt hàng, chúng tôi sẽ lưu đơn hàng của bạn và mang trực tiếp đến địa chỉ mà bạn yêu cầu hoặc bạn có thể đến tận nơi để kiểm tra. 

Tham khảo các sản phẩm Nhân sâm Hàn Quốc tại đây <<<<

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng, thanh toán, xin vui lòng liên hệ:

HÀ NỘI

 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội

ĐT: 02436.555.777 - 02432.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64

 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 02435.66.88.99 - 02436.555.888 – 02439.99.77.55 – 09. 66.60.61.69

HỒ CHÍ MINH

 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

ĐT: 0283.50.60.888 - 02862 838 999 - 09.68.60.61.69

Email: onplaza1234567@gmail.com
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453