Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cách chế biến yến sào cho bà bầu

Cập nhật :11/01/2014 09:31

Được đánh giá là loại thực phẩm quý hơn cả vi cá mập, yến sào là loại thực phẩm bổ dưỡng có tác dụng khá tốt cho bà bầu. Hầu như các cách chế biến yến sào cho bà bầu đều có những lợi ích riêng, là những vị thuốc bổ đối với bà bầu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bạn một số cách chế biến yến sào cho bà bầu bổ dưỡng.

Từ xa xưa, các cụ đã tìm hiểu và nghiên cứu các cách chế biến yến sào cho bà bầu rất hay và dễ làm bao gồm 3 cách ăn yến khác nhau. Tuy nhiên, trước khi chế biến yến sào cho bà bầu, người dùng cần phải ngâm tổ yến vào nước chừng 15-30 phút chơ sợ yến tơi ra.

Đối với các tổ yến tinh chế chỉ cần ngâm với nước từ 15-30 phút cho đến khi nở ra từng sợi, tơi ra, đối với yến sơ chế ngâm yến trong nước chừng 30p cho sợ yến tơi ra sau đó dùng nhíp nhặt sạch lông và các tạp chất ở sợi yến, tách tạp chất bằng cách nhúng rửa tạp chất vào chén nước sau khi đã làm sạch xong, bạn thích món tổ yến nào thì có thể chế biến theo cách đó.

Tham khảo sản phẩm tổ yến sào tinh chế tại đây <<<
Dưới đây là ba cách chế biến yến sào cho bà bầu phổ biến và được các cụ thời xưa áp dụng:

Cách chế biến món " yến thả gà"


Món này còn được gọi là món yến sào với gà xé phay, là món ăn khai vị trước khi đi ăn cỗ.

Gà để chế biến cùng yến sào phải là những con gà mái tơ, còn non, làm sạch, cắt tiết rồi cho vào nước luộc cho gà chín tới. Sau đó, vớt ra để nguội rồi xé từng miếng nhỏ.

Yến sào thả gà

Yến làm sạch, cứ một con gà thì nửa tổ yến cho hấp cách thủy vừa chín tới (hấp cách thủy chỉ khoảng 20-30 phút) rồi cho vào bát nhỏ.

Cho yến và gà xé nhỏ trong bát nhỏ của yến rồi chan nước dùng còn nóng lên trên. Có thể cho thêm gừng để yến thơm ngon hơn. Dùng món yến này vào mùa hè sẽ giúp cơ thể bà bầu thanh lọc tự nhiên, dùng tốt nhất là vào buổi sáng hoặc dùng ăn tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất có trong cháo.

Cách chế biến món chè yến cho bà bầu

Sử dụng một quả trứng gà, lọc lấy lòng trắng trứng và để lại vỏ. Cách chế biến món yến sào này khá đơn giản, bạn đem đun đường kính với nước, lấy lòng trắng trứng và vỏ bóp vụn vào nhau rồi cho hỗn hợp tạp chất này vào nước đường rồi lấy môi vớt ra. Làm như vậy, món chè yến mới có nước trong.

Món chè tổ yến

Yến đem hấp cách thủy, rồi thả vào bát nhỏ đã được múc nước sôi. Như vậy, bạn đã hoàn thành xong món chế biến chè yến cho bà bầu.

Cách chế biến món chè hấp đường phèn


Món yến này không những rất thích hợp với bà bầu mà người già, người có sức khỏe kém hoặc mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật. Nên chọn loại đường phèn trong vắt. Sau đó, cho yến và đường phèn vào bát nhỏ, có thể cho thêm lát sâm (đối với người già, bà bầu không nên dùng sâm khi đang mang thai) rồi cho vào nồi hấp cách thủy cho chín.

Các cách chế biến yến sào cho bà bầu không những giúp bà bầu bảo vệ sức khỏe mà còn có khả năng giúp các bé trong bụng tăng sức đề kháng khi chào đời cũng như khi còn trong bụng mẹ. Đặc biệt là các bệnh lý mà trẻ sơ sinh hay gặp phải như: viêm đường ruột, hô hấp, viêm phổi cũng được giảm thiểu nhanh chóng.Tổ yến là lựa chọn rất tốt cho các bà mẹ trước khi sinh con.

Tuy nhiên, bà bầu chỉ nên ăn yến khi bắt đầu thai nhi ở tháng thứ 3 và khi thai nhi đã bắt đầu ổn định. Lúc mới ăn nên ăn với liều lượng thấp, chỉ khoảng 1-2g yến/ ngày và dừng việc ăn trước khi sinh 1 tháng để đảm bảo cho sức khỏe thai nhi.

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo mua nước yến sào, tổ yến sào khánh hòa tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Trên đây là một số cách chế biến yến sào cho bà bầu phổ biến nhất hiện nay giúp chị em phụ nữ mang thai có thể chế biến yến sào bổ dưỡng nhất. Mọi thông tin chi tiết về các cách dùng yến sào, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453