Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc

Cập nhật :05/30/2014 14:22

Cao linh chi Hàn Quốc là những sản phẩm đặc biệt được tinh chế trên dây truyền hiện đại của Hàn Quốc. Không giống như nấm linh Hàn Quốc, cách dùng cao linh chi Hàn Quốc lại có những điểm riêng so với sản phẩm còn lại.


Mục lục bài viết

Nấm linh chi từ lâu đã được biết đến là “thần tiên thảo” được sử dụng ở các nước Á Đông như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Đây là dược liệu quý của Y học cổ truyền thường được gọi với các tên: vạn niên nhung, bất lão thảo, nấm thần linh, nấm trường thọ, cỏ huyền diệu,… 

Trong lịch sử có rất nhiều công trình nghiên cứu ghi chép về công dụng của nấm linh chi, y học hiện đại cũng chứng minh nấm linh chi đặc biệt hữu hiệu với 1 số bệnh như ung thư, bệnh gan... Chính vì tác dụng to lớn này nên nấm linh chi ngày càng được nhiều người biết đến, trở thành thảo dược quý sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Điển hình là các dạng sản phẩm: Nấm linh chi nguyên tai, nấm linh chi thái lát, bào tử nấm đặc biệt là cao linh chi

Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc

Tác dụng của cao linh chi Hàn Quốc như thế nào

Như bạn đã biết, thành phần chính của cao linh chi Hàn Quốcnấm linh chi Hàn Quốc. Vì thế, sản phẩm này có chứa đầy đủ tính chất và tác dụng của nấm linh chi Hàn Quốc. Nhìn chung, tác dụng chính cần phải kể đến của cao linh chi Hàn Quốc đó là:

Cao linh chi Hàn Quốc hộp trắng

Cao linh chi Hàn Quốc hộp trắng

Đối với bệnh ung thư:

Cao linh chi Hàn Quốc có tác dụng ngăn chặn sự phát triển và đánh bật tế bào ung thư, ngăn ngừa ung thư di căn, nguyên nhân chính là trong thành phần của cao linh chi có chất kháng ung thư như triterpenes, một chất ngăn ngừa sự lan rộng của các khối u ác tính.

Đối với bệnh tim mạch:

bệnh tim mạch nên dùng nấm linh chi
Cao linh chi Hàn Quốc có tác dụng tăng lưu lượng máu tuần hoàn,  cải thiện lưu thông máu ở tạng phủ và cơ quan, ngăn ngừa tình trạng tạo huyết khối và tắc mạch máu, giảm cholesterol, ngăn tăng cao đường huyết, gây ra biến chứng cao huyết áp.

Đối với nam giới:

Cao linh chi Hàn Quốc có tác dụng tăng cường sinh lực, duy trì phong độ cho nam giới, giúp đời sống vợ chồng hòa hợp hơn, rất tốt cho nam giới mắc chứng rối loạn cường dương.

Cao linh chi Hàn Quốc giúp tăng cường sinh lực nam giới
Cao linh chi Hàn Quốc giúp tăng cường sinh lực nam giới

Ngoài ra, cao linh chi Hàn Quốc còn có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, tăng cường hệ miễn dich, giúp chống lại các loại vi khuẩn và virut thường gặp như HSV-1, HSV-2, vi rút cúm, viêm miệng, đồng thời, có khả năng cải thiện chứng mất trí nhớ, hen suyễn, bổ gan, lợi tiểu…

Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc

Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc đều có thể áp dụng với tất cả mọi lứa tuổi, trừ trẻ em dưới 10 tuổi thì không nên dùng sản phẩm này.

Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc cũng rất đơn giản, người sử dụng có thể dùng mỗi lần 1 thìa cao linh chi, mỗi ngày dùng 1-3 lần, dùng với nước ấm để pha, có thể dùng thêm đường và mật ong để uống ( tùy theo khẩu vị từng người). Nên dùng cao linh chi Hàn Quốc trước bữa ăn từ 15-20 phút.

Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc

Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc

Đây là cách dùng cao linh chi chung cho tất cả các đối tượng, vì thế, hầu hết ai uống cao linh chi Hàn Quốc xong sẽ có cảm giác thèm ăn, ăn nhiều hơn và ngủ sâu hơn.

Hiện nay, chưa có bất kì một công bố nào về cách dùng cao linh chi Hàn Quốc chuẩn cho từng thế bệnh. Do vậy, đây là cách dùng chung nhất đã được trungthaosamnhung.com tham khảo, nếu sau này có thêm thông tin về cách dùng cao linh chi Hàn Quốc, chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung cho quý độc giả sau.

Xem chi tiết tất cả các sản phẩm cao linh chi  tại đây : http://trungthaosamnhung.com/san-pham/cao-linh-chi

Mua sản phẩm cao linh chi núi ở đâu

địa chỉ mua cao linh chi núi tự nhiên


 Mọi thông tin chi tiết, độc giả vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM) để được tư vấn miễn phí.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453