Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cách làm tổ yến chưng đường phèn

Cập nhật :07/19/2014 15:14

Tổ yến chưng đường phèn là một trong các món ăn nổi tiếng được chế biến từ tổ yến sào, đặc biệt, món yến này cũng có thể dùng cho người bị tiểu đường. Cách làm tổ yến chưng đường phèn cũng được làm khá dễ dàng.

Nguyên liệu để làm tổ yến chưng đường phèn:

- 5g tổ yến đã qua sơ chế

Tổ yến chưng đường phèn hạt sen

Tổ yến chưng đường phèn hạt sen

- Cứ khoảng 3g đường phèn/ 5g yến dùng cho một người (nếu bị tiểu đường thì nên dùng loại đường dành riêng cho người bệnh tiểu đường)

- Nước sôi để nguội

- Một chén nhỏ (hay tô nhỏ) để chưng cách thủy và một nồi vừa đủ để đựng chén (hay thố nhỏ).

Cách làm tổ yến chưng đường phèn thơm ngon bổ dưỡng

Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, khi làm tổ yến chưng đường phèn, tốt nhất là bạn không nên hòa tan đường phèn cùng với nước mà hãy hấp cách thủy nước với đường phèn để chúng có thể thẩm thấu nhanh hơn. Đồng thời, khi chưng hấp cách thủy, nước cất và hơi nóng sẽ làm tan và làm mềm yến đường phèn nhanh hơn. Nên nấu tổ yến chưng đèn phèn tốt nhất là ở nhiệt độ trên 100 độ C.

Tổ yến chưng đường phèn

Tổ yến chưng đường phèn

Tổ yến chưng đường phèn nên được chưng trong vòng 30 phút. Sau 30 phút. Sau khi kiểm tra thấy tổ yến đã đạt được độ mềm cần thiết (theo ý thích tùy mỗi người), tắt lửa lấy chén yến ra ăn nóng hay để nguội, rồi bỏ vào tủ lạnh cho người thích ăn lạnh, có thể thêm 1-2 lát gừng để khử mùi tanh và thêm phần thơm ngon cho chén yến. Đặc biệt, tổ yến chưng đường phèn nếu đã để nguội thì có thể để trong tủ lạnh và bảo quản rất lâu.

Cách ăn tổ yến chưng đường phèn tốt nhất là trước khi đi ngủ hoặc khi mới ngủ dậy bụng còn đói, cách 1 ngày với một lượng nhỏ như vậy thì hiệu quả hơn là ăn nhiều nhưng vài ba bữa hay cả tuần mới làm một tổ.

Tổ yến chưng đường phèn có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm đẹp da cho phụ nữ, đồng thời có khả năng làm giảm các triệu chứng dị ứng, làm tăng thể trọng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm Tổ yến Khánh Hòa tại đây <<<

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí trực tiếp về món tổ yến chưng đường phèn tại hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453