Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cách ngâm rượu cá ngựa sống

Cập nhật :06/09/2014 10:40

Cá ngựa được mệnh danh là thần dược phòng the cho nam giới. Chính vì vậy mà các bài thuốc ngâm rượu cá ngựa vẫn được lưu truyền rộng rãi trong dân gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Cách ngâm rượu cá ngựa sống để đạt tới hiệu quả cao nhất của cá ngựa sống. Để hiểu thêm về cách chế biến loại thuốc này, mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Rượu cá ngựa sống ngâm tắc kè
Rượu cá ngựa sống ngâm tắc kè

Công dụng của cá ngựa thường được những người dân vùng chuyên đánh bắt cá ngựa gọi là " ông uống bà khen hay" bởi chúng có tác dụng sản sinh tinh trùng ở nam giới, tăng cường khả năng hoạt động sinh lý của nam giới. Ngoài ra, trong thành phần của cá ngựa còn có chứa thành phần miễn dịch tự nhiên giúp kháng lại các vi sinh vật, chống ôxy hóa, chống lão hóa cho cơ thể, giải độc, tăng cường các lectin và protein có liên quan đến quá trình tạo máu...

Theo quan niệm dân gian và của các ngư dân vùng biển thì ngâm rượu cá ngựa sống thì mới quý, vì thế, họ thường mang theo rượu trắng để ngâm ngay sau khi bắt được cá ngựa.

Cá ngựa sống ngâm rượu phải là các loại cá " quấn lấy nhau" theo đôi ( tượng trưng cho con đực và con cái) thì mới có tác dụng bổ khí huyết, ôn thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Người ta thường ngâm rượu cá ngựa sống với nhân sâm, ba kích, hà thủ ô, nhung hươu, ngài tằm đực hoặc chim bìm bịp để kích thích sinh dục và sinh lý nam.

Rượu cá ngựa giúp tăng cường sinh lực
Rượu cá ngựa giúp tăng cường sinh lực

Có rất nhiều Cách ngâm rượu cá ngựa sống, tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là Cách ngâm rượu cá ngựa sống với nhân sâm và cốt toái nổ. Với cách làm này, bạn có thể ngâm rượu cá ngựa sống với long nhãn, cốt toái hổ, nhân sâm, long nhãn trong 1 lít rượu trong vòng 7-10 ngày, ngâm càng lâu càng tốt; ngày uống 20 - 40ml, có thể pha thêm mật ong để chữa các bệnh liệt dương, di tinh, tảo tiết, huyết trắng ở phụ nữ.

Ngoài ra, còn một Cách ngâm rượu cá ngựa sống phổ biến là lấy một đôi cá ngựa, đại hồi, dâm dương hoắc, kỷ tử, đương quy và rượu trắng, ngâm 1 lít rượu trắng trong vòng 1 tháng. Mỗi ngày lấy 30ml để uống, có tác dụng chữa di tinh, liệt dương, yếu sinh lý cho nam giới.

Để tìm hiểu thêm về các bài thuốc ngâm rượu cá ngựa bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM) Onplaza - địa chỉ cung cấp các loại cá ngựa khô mọi kích cỡ khác nhau giá giao động từ 220k - 700k/ cặp, xem chi tiết tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/ca-ngua-kho

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453