Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cách sử dụng nước uống hồng sâm Hàn Quốc hiệu quả

Cập nhật :03/19/2014 15:23

Nước uống hồng sâm Hàn Quốc là một loại dược liệu quý mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho con người nhằm bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực. Trong bài viết này, trungthaosamnhung.com sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách sử dụng Nước uống hồng sâm Hàn Quốc hiệu quả nhất để tránh bị lãng phí khi sử dụng sản phẩm này.

Nước uống hồng sâm Hàn Quốc là gì

Người Hàn Quốc coi các loại nhân sâm Hàn Quốc, đặc biệt là các sản phẩm được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc như Hồng sâm, cao hồng sâm,  Nước uống hồng sâm Hàn Quốc như thực phẩm bổ dưỡng nên dùng hàng ngày để tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch để có một sức khỏe dẻo dai. Điều đó đồng nghĩa với cơ thể có thể kháng viêm, kháng bệnh. Đặc biệt khi cơ thể bắt đầu lão hóa (từ 30 tuổi) nếu được dùng hàng ngày thì lúc có tuổi sẽ có hiệu quả rất tốt trong việc ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp, bệnh tiểu đường, bệnh xơ vữa động mạch…

Nước uống hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất trên dây chuyền hiện đại từ Hồng sâm 6 năm tuổi tại Hàn Quốc. Nước Sâm Hàn Quốc chứa hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết từ Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi.

Hồng sâm Hàn Quốc (Sâm khô) là Nhân sâm tươi đã được lựa chọn loại tốt nhất, sau đó đem hấp cách thủy cho đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 15%, rồi được ép khô, lúc này ruột củ sâm có màu hồng đỏ nên được gọi là Hồng sâm (Red Ginseng).

Nước uống hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi. 

Nước uống hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi.


Nếu như nhân sâm tươi có thể không hợp với cơ địa, thể trạng của một số người thì nước uống hồng sâm Hàn Quốc lại là sản phẩm thích hợp với tất cả đối tượng, mọi lứa tuổi từ trẻ em tới người già, là loại thuốc uống bổ dưỡng đặc biệt dành cho nam giới. Ngoài ra trong quá tình chế biến từ Sâm tươi thành Hồng sâm và từ hồng sâm thành nước uống hồng sâm đã sinh thêm nhiều chất Saponin (hoạt chất chính tạo nên những công dụng của Nhân sâm).

Nhờ có thành phần là Saponin trong sâm tươi, nước Hồng sâm Hàn Quốc có thể có tới 35 thành phần Saponin có lợi cho sức khỏe, vì thế, đây được cho là thành phần tốt nhất cho sức khỏe. Ngày nay, mặc dù có nhiều nước trên thế giới trồng sâm nhưng sâm của Hàn Quốc và Triều Tiên được đánh giá là tốt nhất.

Nước hồng sâm Hàn Quốc không chỉ có tác dụng cao và hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư, dùng để bồi bổ sắc đẹp cho nữ giới thì còn gì bằng. Với nam giới, đây là sản phẩm làm tăng chức năng gan thận, giải độc gan do rượu, hạ cholesterol máu,  tăng sức đề kháng cơ thể, tăng sự trao đổi chất, khả năng làm việc trí óc, chân tay.

Cách sử dụng Nước uống hồng sâm Hàn Quốc hiệu quả


Uống nước hồng sâm tốt cho sức khỏe
Uống nước hồng sâm tốt cho sức khỏe
Nước uống hồng sâm Hàn Quốc
được sử dụng như sau:

- Ngày dùng 1-2 lần, mỗi lần 1 gói uống trước hoặc sau khi ăn từ 15 - 20 phút.
- Lưu ý chỉ nên dùng nước uống hồng sâm vào buổi sáng và buổi chiều, không nên dùng vào buổi tối để cơ thể không bị hưng phấn, không bị mất ngủ và được nghỉ ngơi tốt hơn.

Ngoài sản phẩm Nước uống hồng sâm Hàn Quốc thì các sản phẩm khác như: nhân sâm Hàn Quốc tươi 6 năm tuổi,  hồng sâm Hàn Quốc, cao hồng sâm Hàn Quốc....cũng rất được ưa chuộng. Hiện nay, theo nhiều phản ánh của khách hàng trungthaosamnhung.com, loại thuốc này đang bị làm giả, làm nhái khá nhiều, chủ yếu được thay thế bằng hàng Trung Quốc có chất lượng kém và có chứa hóa chất, phẩm màu gây tác hại khôn lường đến sức khỏe.  Vì thế, bạn nên tìm hiểu các địa chỉ uy tín khi có nhu cầu mua các sản phẩm này để làm quà biếu sức khỏe hoặc bồi bổ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm Nước uống hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tại đây <<<<

Hãy truy cập trungthaosamnhung.com hoặc liên hệ trực tiếp đếm hotline của chúng tôi để biết thêm chi tiết tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453