Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cẩn trọng với nhung hươu “tiết dê, da chó” tràn lan thị trường

Cập nhật :11/11/2016 15:40

Cẩn trọng với nhung hươu “tiết dê, da chó” tràn lan thị trường bởi thị trường nhung hươu giả đang là một vấn nạn với người tiêu dùng. Rất nhiều loại nhung hươu được quảng cáo trên thị trường với những xuất xứ ngoại khác nhau nổi bật với công dụng tốt những thực hư như thế nào thì khó lòng nhận định được. Những thông tin sau giúp khách hàng có thêm kiến thức khi tìm mua nhung hươu để bồi bổ cơ thể.

Cẩn trọng với nhung hươu “tiết dê, da chó” tràn lan thị trường
Cẩn trọng với nhung hươu “tiết dê, da chó” tràn lan thị trường.

Thượng dược nhung hươu bí ẩn như thế nào?

Theo những nghiên cứu y học cổ truyền nhung hươu thuộc bốn thượng dược “sâm nhung quế phụ” được con người trân trọng sử dụng từ rất lâu. Tuy nhiên, công dụng và cách sử dụng nhung hươu như thế nào… thì nhiều người chưa tìm hiểu kỹ. Hiện nay, không ít người chạy theo tiếng vang nhung hươu là “thần dược” cho phái mạnh, gìn giữ nét thanh xuân…

Khi tìm hiểu về nhung hươu thật không khó khi thấy những quảng cáo nhung hươu như “thần dược” giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý…cùng nhiều những quảng cáo khác. Theo bác sĩ Đào Minh-chuyên gia tư vấn dinh dưỡng thì nhung hươu có tác dụng tăng cường sinh lý, tuy nhiên nên dùng có liều lượng phù hợp và nhiều nam giới không nên dùng nhung hươu do thể trạng không phù hợp. Theo bác sĩ những món ăn từ nhung hươu giúp cánh mày râu cải thiện chuyện chăn gối như: nhung hươu nấu nấm hương, món ăn này cần khoảng 2g nhung hươu, 150g nấm hương…hay dùng nhung hươu ngâm rượu…Tuy nhiên nam giới vẫn nên tham khảo ý kiến thầy thuốc trước khi dùng.

Xem thêm bài viết : Nhung hươu có thật sự tốt không hay chỉ là quảng cáo?

Quý ông khi muốn sử dụng nhung hươu nên tham khảo ý kiến bác sĩ
 Quý ông khi muốn sử dụng nhung hươu nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

Cẩn trọng với nhung hươu “tiết dê, da chó”

Thị trường nhung hươu nga có rất nhiều cơ sở đang chào bán với mức giá hấp dẫn, nhưng  không có giấy tờ, hóa đơn hay chứng nhận cụ thể …Để lý giải về những điều này, ông Nguyễn Thanh là người chuyên thu mua nhung hươu tại các trang trại với mức giá 1,2 – 1,5 triệu/100g tùy từng loại, nên nếu nhung được bán với giá thị trường rẻ hơn mức giá này có thể là nhung kém chất lượng, hoặc nhung giả mạo.

Cũng theo ông Thanh, nhung hươu nga hay nhung hươu việt nam đều có giá thành rất cao nên nhiều đối tượng lợi dụng làm giả để lừa đảo người dùng hết sức tinh vi. Thủ đoạn tinh xảo khi dùng da dê, da chó để làm cho giống nhung hươu. Phần ruột dùng xương thỏ băm nhỏ nhồi lẫn tiết dê đến khi hoàn chỉnh thì dùng phẩm màu nhuộm cho giống thật.

Nhiều đối tượng còn dùng phần da nhung thật lấy keo chuyên dụng dán lại cho giống thật, nếu bằng mắt thường thì khó lòng nhận dạng được, chỉ những người sành về nhung hươu mới có thể phân biệt được.

Vì vậy, khách hàng khi có nhu cầu mua nhung hươu về dùng, nếu là nhung hươu nội hãy đến tận địa điểm nuôi để mua được nhung chuẩn. Còn với nhung hươu ngoại như nhung hươu siberia hãy đến những cơ sở uy tín có cung cấp thông tin, giấy tờ…liên quan đến sản phẩm rõ ràng để tránh mua phải nhung hươu “tiết dê da chó”

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453