Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cảnh báo mua nhân sâm Hàn Quốc giá rẻ như khoai lang

Cập nhật :04/29/2014 10:49

Nhân sâm Hàn Quốc là một loại dược liệu quý hiếm, đang được bán với giá khá đắt đỏ tại các đại lý trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Nhân sâm Hàn Quốc đang được bán với giá rẻ như khoai lang.

Đây cũng là thông báo chính thức của Bộ Y tế Việt Nam. Theo đó, những củ nhâm sâm tươi Hàn Quốc có hình dáng to hơn ngón tay một chút, được nhuộm một chất vàng, gọi là mật ong, sờ hơi dính tay, loại này được gọi là nhân sâm nguyên củ tẩm mật ong, giá đầu nguồn chỉ 2.500 đồng/ củ. Khi về đến các đại lý của phân phối của Việt Nam, giá bán lẻ Nhân sâm Hàn Quốc chỉ tính tại ngoại thành Hà Nội mới 5.000-6.000 đồng/củ. Nhưng theo kết quả kiểm nghiệm mới đây của Bộ Y tế, có những mẫu nhân sâm nhập khẩu đã bị tách chiết 100% hoạt chất, thực chất chỉ là rác.

Phân biệt nhân sâm Hàn Quốc và Trung Quốc
Phân biệt nhân sâm Hàn Quốc và Trung Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc không chỉ bị lấy hết nước cốt, người không chuyên cũng khó có thể nhận biết những vị, loại thuốc Đông y ai cũng nghĩ là quý, là đại bổ mà còn không biết đó là Nhân sâm Hàn Quốc hay nhân sâm Trung Quốc.

Hiện tại, Nhân sâm Hàn Quốc nói riêng và thị trường Đông dược nói chung đang có dấu hiệu xuất hiện một hiện tượng đáng báo động ở cả nhóm hàng dược liệu, Đông dược cả chính ngạch lẫn tiểu ngạch vào Việt Nam. Những mặt hàng này khi về Việt Nam đã bị chiết xuất hết hoạt chất, thậm chí là hàng phế phẩm, thấp cấp và hàng độc hại đã bị cấm sử dụng tại nước xuất khẩu.

Theo thống kê của thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang đã cảnh báo  mỗi ngày có tới 50-60 tấn  Nhân sâm Hàn Quốc dược liệu nhập khẩu vào Việt Nam qua cửa khẩu Ái Điểm (Trung Quốc). ,hiện nay loại chất lượng dược liệu, Đông dược Nhân sâm Hàn Quốc đang là vấn đề phức tạp nhất hiện nay.

Hiện tại, Nhân sâm Hàn Quốc đang được lấy mẫu chuẩn để dễ dàng phát hiện hàng giả, hàng nhái. Các mặt hàng không xuất xứ, nhập lậu sẽ bị tịch thu và tiêu hủy ngay. Nhưng đến thời điểm này, lời hứa hẹn đó vẫn đang ở thì tương lai.

Để mua sản phẩm nhân sâm hàn quốc chính hãng, quý khách hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc
 Quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại : ( HN) - 0965.69.63.64 ( TP HCM) - 0903.235.457

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453