Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Chọn quà tặng cho sếp nam siêu độc

Cập nhật :07/04/2014 14:32

Lựa chọn quà tặng cho sếp nam siêu độc và đắt đang là xu hướng mới trong nhiều năm trở lại đây tại Việt Nam. Chính vì thế mà mặc cho sự suy thoái của nền kinh tế, nhiều người vẫn đầu tư tiền bạc, thời gian săn lùng những món quà siêu độc, siêu đắt này.

Phong bì và rượu không còn " độc"

Những món quà tặng cho sếp nam bằng rượu, phong bì dày cộp không còn là món quà siêu độc dành cho sếp nữa. Thậm chí, chúng còn là những món quà khiến sếp bạn chẳng thèm dùng hoặc đoái hoài đến mà cứ thế xách mang đi biếu lại người khác. Có rất nhiều người mang giỏ quà đến nhà sếp và cuối cùng sếp chỉ móc mỗi cái phong bì ra để tên người biếu và sau đó giữ nguyên để " gửi" chúng đi nơi khác.

Rượu ngoại biếu sếp là xu hướng từ nhiều năm nay
Rượu ngoại biếu sếp là xu hướng từ nhiều năm nay

Quà tặng cho sếp nam siêu độc từ đặc sản tiến vua

Chất lượng đời sống ngày càng được nâng cao trong những năm gần đây, vì thế, việc chuộng những món quà " siêu độc" không còn là hiện tượng quá xa lạ, đặc biệt là đối với dân văn phòng. Giá trị của chúng khá cao, nhưng bù lại chúng lại thể hiện được sự đẳng cấp của người được tặng nên ai cũng muốn " săn mua" cho bằng được.

Cá ngựa khô là món quà tặng cho sếp nam siêu độc

Cá ngựa khô là món quà tặng cho sếp nam siêu độc

Vì thế, những món quà tặng sếp nam, trước kia là đặc sản tiến vua như tổ yến sào, cá ngựa khô, vi cá mập, hải sâm,...rất được ưa chuộng. Chẳng hạn như, tại các cửa hàng, vi cá mập thường có giá từ 9-15 triệu đồng/kg, tổ yến sào Khánh Hòa thường có mức giá trên 10 triệu đồng/ kg, cá ngựa khô tùy từng loại mà có giá từ 30-45 triệu đồng/ kg  nhưng vẫn tấp nập người mua bởi chúng có giá trị rất lớn cho sức khỏe con người, đặc biệt là các sếp nam ( cá ngựa khô được ví như "viagra" của nam giới).

Quà tặng cho sếp nam đáng giá tiền tỷ

Đông trùng hạ thảo là món quà tặng cho sếp nam đáng giá tiền tỷ nhưng vẫn nườm nượp người mua. Có thể nói, đây là một trong những món quà " siêu độc" và lạ đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Đông trùng hạ thảo được cho là thứ " hàng xịn" có tác dụng rất lớn trong việc bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực.

Đông trùng hạ thảo là quà tặng sếp đáng giá tiền tỷ

Đông trùng hạ thảo là quà tặng sếp đáng giá tiền tỷ

Cứ mỗi dịp lễ Tết là món hàng này lại trở nên khan hiếm và rơi vào tình trạng " cung không đủ cầu", trong đó loài đông trùng hạ thảo nguyên con được nhập về từ cao nguyên Tây Tạng thì có giá đắt hơn nhiều so với loài đông trùng hạ thảo thu hoạch ở nơi khác., thường có giá giá gần 20 triệu/20gram. Đó là mức giá trung bình của đông trùng hạ thảo, còn các loại khác thường có mức giá cao hơn khá nhiều.

Đông trùng hạ thảo là quà tặng cho sếp nam khá " xa xỉ nhưng để tìm được đúng nguồn mua tốt, cần rất nhiều thời gian tìm hiểu chọn lựa. Vì thế, việc tìm được địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín và tin cậy là khá quan trọng.

Và các món quà tặng cho sếp nam khác

Bên cạnh đông trùng hạ thảo, tổ yến sào hay cá ngựa khô thì các loại dược liệu quý của Đông y cũng được xếp vào loại " siêu độc" và được đóng gói khá sang trọng để làm quà biếu như:

- Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc cũng là món quà tặng được nhiều người lựa chọn

Nhân sâm Hàn Quốc cũng là món quà tặng được nhiều người lựa chọn

Với các tác dụng chính là tăng cường sinh lực, bổ sung vitamin và nguyên tố vi lượng, chống mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, hỗ trợ điều trị ung thư, cao huyết áp, tiểu đường…

Chính bởi những công dụng thần kỳ đó mà Nhân Sâm Hàn Quốc đang là một sản phẩm lựa chọn số một của khách hàng trong việc lựa chọn quà biếu Sếp để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho chính cấp trên của mình

- Nấm Linh Chi

Nấm Linh chi Hàn Quốc được biết đến với rất nhiều công dụng cho sức khỏe, đặc biệt khoa học đã tìm thấy trong Nấm linh chi có chứa hợp chất triterpene, có thể ngăn chặn các tế bào ung thư. Chiết xuất nấm và các chất chiết xuất từ bào tử của nó còn có khả năng tăng cường miễn dịch và không làm tổn hại tới các tế bào bình thường. Vì thế, với những công dụng đó bạn có thể lựa chọn Nấm Linh chi làm quà biếu độc đáo cho các Sếp của bạn


Hi vọng với những chia sẻ về những món quà tặng trên đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn quà sao cho phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về cách chọn quà biếu sếp, biếu người thân tại hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453