Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Công dụng của yến sào Khánh Hòa

Cập nhật :06/03/2014 10:15

Tất tần tật về cộng dụng của yến sào khánh hòa đối với sức khỏe

Công dụng của yến sào Khánh Hòa hầu như đã quá phổ biến trong đời sống người Việt Nam trong nhiều năm nay. Tất cả các sản phẩm từ tổ yến sào đến nước yến sào đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Vậy yến sào Khánh Hòa có công dụng gì mà lại tốt đến như vậy?

Thành phần của yến sào Khánh Hòa như thế nào

Trong thành phần của yến sào Khánh Hòa có đến 18 loại acid amin, một số có hàm lượng rất cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine…

Theo số liệu phân tích tác dụng thành phần yến sào Khánh Hòa của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy sản và Viện Công nghệ sinh học thuộc Trung tâm Khoa học Tự nhiên và công nghệ quốc gia thì các thành phần chủ chốt tạo nên thương hiệu yến sào Khánh Hòa gồm:

- Hàm lượng protein cao: Gồm 18 loại axit amin, 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già, 7 loại đường (carbohydrat) thiết yếu. Hàm lượng protein chiếm đến 50-60% có tác dụng kích thích tăng trưởng tế bào và biểu bì, giúp sửa chữa các tế bào bị tổn thương và tăng cường hệ thống miễn dịch

Thành phần trong yến sào khánh hòa giúp tăng cường hệ miễn dịch
Thành phần trong yến sào khánh hòa giúp tăng cường hệ miễn dịch

- Hàm lượng axitamin tuyệt đối gồm: Phenylalanine ( có tác dụng cải thiện trí nhớ),Threonine( chữa các bệnh về gan), Histidine( hiệu quả với bệnh về đường ruột), Leucine (điều chỉnh lượng đường trong máu ), Lysine ( có tác dụng tăng khả năng hấp thụ canxi, chống lão hóa cột sống), Methionine ( có tác dụng chống viêm khớp). Đặc biệt acid syalic và Tyrosine giúp phục hồi nhanh cơ thể bệnh nhân ung thư sau xạ trị, hóa trị, bệnh nhân sau khi mổ (nhất là về phổi, thận)...

Ngoài ra, yến sào Khánh Hòa còn có chứa một lượng lớn thành phần selen có tác dụng hiệu quả trong việc làm đẹp da và chống lão hóa, phòng ngừa bệnh tật.

Công dụng của yến sào Khánh Hòa được công bố trong các tài liệu khoa học như sau:

Công dụng của yến sào với người già
Tác dụng dụng của yến sào đối với người già

- Tác dụng của yến sào Khánh Hòa đối với người già:

Yến sào Khánh Hòa là thực phẩm bổ dưỡng giúp người già ăn ngon miệng và ngủ sâu hơn. Yến sào Khánh Hòa rất giàu Proline (5,27%), Axit aspartic (4,69%), là những hợp chất rất quan trọng trong việc tăng lưu lượng hồng cầu máu, phát triển và kích thích sinh trưởng tế bào, phục hồi các tế bào bị tổn thương, đồng thời, cải thiện công năng, tác dụng của tim và giúp tăng cường hệ hô hấp. Ngoài ra, yến sào Khánh Hòa còn có 4,56% Leucine và 2,04% Isoleucine giúp hỗ trợ điều chỉnh hàm lượng đường trong máu, giúp điều trị cho người bệnh tiểu đường hiệu quả.

Công dụng của yến sào với nam giới
Công dụng của yến sào với nam giới

- Công dụng của yến sào Khánh Hòa đối với nam giới:

Nam giới dùng yến sào thường xuyên sẽ có tác dụng kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sức đề kháng cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường khả năng sinh dục, giúp những người muốn tẩm bổ cho thân thể khỏe mạnh và cường tráng…và kích thích sinh sản.

Công dụng của yến sào với nữ giới
Công dụng của yến sào với nữ giới

- Công dụng của yến sào Khánh Hòa đối với nữ giới:

18 loại amino axit, trong đó chứa một hàm lượng rất lớn proline có tác dụng trong việc phục hồi các cơ, các mô và da, vì thế, đây là loại thực phẩm quý có tác dụng hấp thu tạp chất giải độc, làm sạch bề mặt da và thu nhỏ lỗ chân lông còn chứa rất nhiều dinh dưỡng giúp bổ máu và đem đến cho phụ nữ làn da đep mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Ngoài ra, trong thành phần của yến sào chỉ chứa đường tự nhiên galactose mà không có chất béo, thích hợp dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân.

Công dụng của yến sào với trẻ em

Công dụng của yến sào với trẻ em

- Công dụng của yến sào Khánh Hòa đối với trẻ em:

Yến sào có thành phần protein và các loại axitamin với hàm lượng cao có tác dụng tăng cường hệ tiêu hóa và bổ sung thêm khoáng chất thiết yếu cần cho sự phát triển về xương khớp cũng như trí não của trẻ. Đồng thời, nếu trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên được dùng yến sào thường xuyên sẽ giúp tăng cường miễn dịch và phát triển bền vững sau này.

Công dụng của yến sào với bà bầu
Công dụng của yến sào với bà bầu

- Công dụng của yến sào với bà bầu:

Thành phần Axit amin Tryptophan và Glycine là thành phần có tác dụng chống trầm cảm, làm hưng phấn, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi cho bà mẹ, thúc đẩy quá trình phục hồi cho người mẹ sau khi sinh, đồng thời giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi, là cơ sở cho sự phát triển khỏe mạnh và thông minh của thai nhi sau này.

Chi tiết về cách dùng yến sào cho bà bầu tại đây : http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/hoi-dap-ve-san-pham/cach-dung-yen-sao-cho-ba-bau-1420

Để tìm hiểu rõ hơn về công dụng của yến sào đối với từng đối tượng, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo Hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí trực tiếp: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453