Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Công dụng và cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc

Cập nhật :03/13/2014 11:32

Công dụng và cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc

>>>> Tham khảo chương trình khuyến mại tại đây : http://congtynhansam.org/cao-sam/cao-sam-do-6-nam-tuoi-240g-loai-thuong-hang/


Nếu như sâm tươi có thể không hợp với cơ địa, thể trạng của một số người thì Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm thích hợp với tất cả đối tượng, mọi lứa tuổi từ trẻ em tới người già. Chỉ cần “ bỏ túi” vài gram hồng sâm khi rảnh mang thái lát, ăn trực tiếp, ngậm tan hoặc pha trà, bạn cũng có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị thơm ngon của hồng sâm.

Các nghiên cứu của I.murata và M.Yonezawa tại Nhật Bản đã công nhận,do lượng hoạt chất và hàm lượng saponin - ginsenosides (Rg1, Rg3, Rh2, Rb1) tăng lên 230% so với nhân sâm tươi 6 năm tuổi nên hồng sâm nguyên củ Hàn Quốc là chất dẫn truyền đặc biệt giúp ngăn sự kết dính tiểu cầu, hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn, là thực phẩm có lợi cho sức khỏe tim mạch. 

Hồng sâm và tác dụng đối với sức khỏe đã được khoa học minh chứng qua hơn 5000 công trình nghiên cứu tại Hàn Quốc và các quốc gia trên thế giới như: Trung Quốc, Mỹ, Nga, Nhật Bản... 

Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại Giới thiệu cây nhân sâm cây thuốc quý của nhân loại

Một số câu hỏi về hồng sâm:

Không chỉ được đánh giá ưu việt bởi hàm lượng thành phần cũng như sự mở rộng về nhóm đối tượng mà cách dùng hồng sâm cũng mang đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Bên cạnh đó, cũng có không ít thắc mắc khi sử dụng hồng sâm: 

1. Công dụng của viên hồng sâm là làm nóng cơ thể?

Trả lời: Hồng sâm có tác dụng kích thích sự trảo đổi chất bằng cách tăng lưu lượng máu. khi tuần hoàn máu trở nên trơn tru, cơ thể sẽ cảm nhận được sự chuyển hóa năng lượng nhưng không có nghĩa là làm tăng huyết áp. Đó chỉ là phản ứng tích cực xảy ra tạm thời khi hiệu quả của cơ thể hoạt động. Cũng giống như bạn ăn cơm, cơ thể của bạn sẽ có cảm giác nóng và ấm lên.

2. Cách sử dụng tinh chất hồng sâm có dễ không?

Trả lời: Tinh chất hồng sâm có thể sử dụng vô cùng dễ dàng, chỉ cần dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1-2 thìa ( có sẵn trong hộp), khuấy đều cùng nước ấm cho tan và uống. 

3. Thêm đường hoặc mật ong vào cao hồng sâm sẽ làm giảm tác dụng?

Trả lời: Việc bổ sung đường hoặc mật ong vào hồng sâm hoàn toàn không làm chất dinh dưỡng bị phá hủy. Nó chỉ giúp làm giảm vị đắng nhẹ của hồng sâm, đặc biệt là thích hợp khi sử dụng cho trẻ em.

4. Tác dụng của viên hồng sâm Hàn Quốc là tăng cường sức mạnh đàn ông?

Trả lời: Sử dụng viên hồng sâm sẽ giúp máu lưu thông vào các mạch máu tốt hơn. Trong trường hợp rối loạn cương dương, lượng máu tăng lên giúp cải thiện sức mạnh cương cứng. 
Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp được cô đặc từ nhân sâm Hàn Quốc, là sản phẩm quý đã được cả thế giới công nhận. Nếu sản phẩm này còn xa lạ đối với bạn thì bạn hãy tìm hiểu thông tin về công dụng và cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc trong bài viết dưới đây của trungthaosamnhung.com nhé.

Công dụng của hồng sâm Hàn Quốc

Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chế biến từ Nhân Sâm được nhận bằng sáng chế theo công nghệ Hàn Quốc và không có ở quốc gia nào khác trên Thế Giới. Tác dụng của Hồng Sâm Hàn Quốc được nhân lên rất nhiều lần, bởi qua chế biến, lượng ginsenosides (cụ thể là Rg1, Rg3, Rh2, Rb1) tăng lên 230% so với mức trung bình của Nhân Sâm. Tác dụng của Hồng Sâm Hàn Quốc mang lại cho sức khỏe đã được khoa học minh chứng qua hơn 5000 công trình nghiên cứu.Hồng sâm Hàn Quốc (Sâm khô) là Nhân sâm tươi đã được lựa chọn loại tốt nhất, sau đó đem hấp cách thủy cho đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 15%, rồi được ép khô, lúc này ruột củ sâm có màu hồng đỏ nên được gọi là Hồng sâm (Red Ginseng).
Nếu như Sâm tươi có thể không hợp với cơ địa, thể trạng của một số người thì Hồng sâm là sản phẩm thích hợp với tất cả đối tượng, mọi lứa tuổi từ trẻ em tới người già. Ngoài ra trong quá trình chế biến từ Sâm tươi thành Hồng sâm đã sinh thêm nhiều chất Saponin (hoạt chất chính tạo nên những công dụng của Nhân sâm). Dù có nhiều nước trên thế giới trồng sâm nhưng sâm của Hàn Quốc và Triều Tiên được đánh giá là tốt nhất. Trong sâm tươi có khoảng 10 thành phần Saponin nhưng sau khi qua các công đoạn sấy khô thành Hồng sâm, Hồng sâm Hàn Quốc có thể có tới 35 thành phần Saponin có lợi cho sức khỏe nên Hồng sâm củ khô được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trong nhóm sản phẩm Nhân sâm - Hồng sâm.
- Điều hòa huyết áp: hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại. Các Saponin trong hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch

Hồng sâm Hàn Quốc

Hồng sâm Hàn Quốc

- Phòng chống bệnh tiểu đường (đái tháo đường): Thành phần Saponin trong hồng sâm Hàn Quốc có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết. Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng kích thích giải phóng insulin, tác dụng làm giảm đường huyết và đặc biệt là làm giảm các triệu chứng chóng mặt, đau ngực, khát nước, mệt mỏi, suy thận, hoại tử…. do đó dùng hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ giúp hạ đường huyết, giảm bệnh tiểu đường (đái tháo đường).

- Tăng sức đề kháng và phục hồi thể trạng cho cơ thể:  hồng sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng. Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng cải thiện  rối loạn chức năng cương dương, tăng chức năng sinh dục, cải thiện sự ham muốn cũng như tăng cảm giác hưng phấn trong tình dục.

- Phòng chống ung thư và điều trị ung thư: Với các thành phần ginsenosides có trong Hồng Sâm như Rg3, Rh2 có tác dụng khống chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Ngoài ra các ginsenosides có công hiệu trong việc tăng cường hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể. Giảm các triệu chứng mệt mỏi và tác dụng phụ do quá trình hóa trị, xạ trị gây ra.Nhiều kết quả cho thấy  hồng sâm Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư.

Tăng cường tuần hoàn máu: hồng sâm Hàn Quốc không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.

- Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Dùng hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.

- Chống lão hóa và làm đẹp: Dùng hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ cải thiện làn da trở nên trẻ trung và ngăn chặn sự lão hóa da. Saponin trong Nước hồng sâm Hàn Quốc làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu.  Ngày nay, tinh chất Hồng Sâm đã có mặt trên hàng trăm loại mỹ phẩm, có tác dụng chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi của da duy trì cho làn da khỏe mạnh và đầy sức sống.

Tham khảo sản phẩm hồng sâm khô hàn quốc tại đây <<<

Cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc


Cách sử dụng hồng sâm ngâm với mật ong thành món bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe, có thể ngâm cả củ hoặc thái lát. Nếu ngâm cả củ thì củ hồng sâm sẽ nhỏ đi dần dần và tiết chất vào mật ong, nếu thát lát có thể sử dụng mỗi lần 1 vài lát cùng mật ong.

Thao tác làm như sau: Cắt nhỏ Hồng sâm thành từng miếng nhỏ nhất khoảng 1g, to nhất khoảng 3g, sau đó xếp các miếng Hồng sâm vào lọ miệng rộng, sạch, khô, có nắp đậy kín rồi đổ mật ong vào (loại tốt không pha nước) rồi đậy nắp lại. Khi sử dụng, lấy kẹp hoặc đũa sạch gắp miếng Hồng sâm ra. Mật ong sâm có thể dùng trực tiếp hoặc chế biến cùng với các món sinh tố, uống cùng sữa tươi, cho vào trà, … tùy theo chế biến của người sử dụng. Mật ong vừa là chất bảo quản chống mốc, mọt vừa giữ cho Hồng sâm không bị biến chất do độ ẩm của không khí, lại vừa là thuốc bổ. Người bệnh tiểu đường (đái tháo đường) cũng dùng được mật ong với liều không quá 10 gam mật ong/lần.

Sử dụng hồng sâm bằng cách pha trà uống

Hồng sâm thái thành lát mỏng, mỗi lần dùng 1-2g, cho vào ấm, đổ nước sôi vào như là pha trà. Sau 5 phút có thể rót ra uống dần như trà. Có thể hãm vài lần như vậy, sau khi thấy mùi vị đã nhạt thì lấy bã ra nhai và nuốt dần.

Hoặc Hồng sâm 5g, Nấm linh chi 10g hai thứ thái vụn, hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.

Cách sử dụng hồng sâm bằng tán bột


Hồng sâm tán mịn (hoặc có thể dùng Sâm tươi sấy khô, tán mịn), mỗi lần dùng 1-2g, có thể dùng bột sâm pha nước uống. Cách sử dụng hồng sâm tán bột có công dụng: Điều trị chứng “khí hư” trong Đông y, với những biểu hiện chính: Người mệt mỏi, hay vã mồ hôi, thở yếu, chuyển hóa cơ bản kém.

Cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc

Cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc

Ngậm tan



Hồng sâm (hoặc Nhân sâm tươi) thái thành lát thật mỏng, mỗi lần ngậm một lát, cho đến khi mềm thì nuốt dần, ngày dùng từ 3 ~ 4 lát. Vì Hồng sâm dạng nguyên củ đã được ép khô, nên trước khi dùng nên hấp lại cho mềm ra. Công dụng: Giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng cho cơ thể và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng cho những người mắc bệnh lâu ngày, mệt mỏi, kém ăn, cùng chứng “phế hư” - chức năng hô hấp suy giảm, phổi yếu, thở gấp, ho suyễn.

Cách sử dụng hồng sâm bằng sắc uống


Hồng sâm thái lát, mỗi ngày dùng 5-10g, sắc kỹ với nước, pha thêm 20-30g đường vào, chia thành nhiều lần uống và ăn cả cái. Trường hợp dùng để cấp cứu: Tăng hồng sâm lên 30-60g, sắc uống hết ngay trong một lần. Cách này thường dùng trong trường hợp cơ thể suy yếu nặng, sau phẫu thuật bị mất nhiều máu, cấp cứu lúc lâm nguy.

Hoặc lấy 20 ~ 30g Hồng sâm cho vào 1,5 lít nước, 1 ánh gừng, 6 ~ 10 quả táo tàu. Sắc nước đến khi cạn còn 2/3 là được. Sắc làm 3 lần như thế, sau đó trộn lẫn nước sâm của 3 lần sắc đó lại, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh uống ngày 3 ~ 4 lần, mỗi lần khoảng 100cc. Bã sắc Hồng sâm có thể ăn được. Công dụng: Tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, phục hồi thể trạng khi mệt mỏi…Nếu có điều kiện uống nước sâm hàng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể.

Cách sử dụng hồng sâm bằng nấu cháo ăn



Sử dụng hồng sâm 3g thái lát, sắc kỹ một lúc với nước, sau đó cho thêm gạo và nước vào nấu thành cháo ăn. Hoặc có thể làm món cháo đường Nhân sâm như sau: Nguyên liệu: Bột Hồng sâm 3g, Gạo tẻ 100g, Đường phèn một lượng vừa đủ (tùy theo khẩu vị của mỗi người).

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí về hồng sâm Hàn Quốc tại hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
 
Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hồng sâm, nhân sâm tươi hàn quốc hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc  <<< TẠI ĐÂY

Lưu

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453