Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Công ty bán nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng

Cập nhật :05/30/2014 15:23

Thị trường nấm linh chi Hàn Quốc nhập nhèm tại Việt Nam khiến các công ty bán nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng cũng bị xáo trộn cùng các công ty chuyên nhập lậu nấm linh chi. Vậy đâu là công ty bán nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng tại Việt Nam giữa ranh giới " thật" và " giả" này đây?

Thật giả khó lường

Hiện nay, thị trường Việt Nam ngập tràn các loại nấm linh chi Trung Quốc đã qua chiết xuất. Theo các chuyên gia của Viện Dinh dưỡng quốc gia Việt Nam cho biết, mặc dù nấm linh chi là loại nấm quý nhưng chẳng may khi người tiêu dùng mua phải nấm linh chi Trung Quốc thì các loại nấm này trên thực tế chỉ còn là xác nấm vì toàn bộ các thành phần dinh dưỡng và tinh chất đã bị rút hết, dù hình dáng bên ngoài không có gì thay đổi. .  

Cách phân biệt nấm linh chi thật giả
Cách phân biệt nấm linh chi thật giả

Vì thế, các chuyên gia cũng khuyên người tiêu dùng khi có ý định tìm công ty bán nấm linh chi Hàn Quốc cũng nên tìm đến các địa chỉ bán nấm linh chi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng, chất lượng ổn định và đã qua kiểm tra của Bộ Y tế Viêt Nam. Nấm linh chi Hàn Quốc chất lượng là những loại nấm có hình dáng bên ngoài là hai mặt không bị mọt, mặt dưới có màu từ vàng chanh nhạt đến trắng. Mặt dưới linh chi màu vàng nghệ thường không tốt, vì đó không phải là màu tự nhiên của nấm.

Công ty bán nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng

Cũng chính vì những nguyên nhân trên đây mà các công ty bán nấm linh chi Hàn Quốc mỗi nơi mỗi khác. Có công ty bán nấm linh chi Hàn Quốc bán giá rất rẻ và cũng có công ty bán với giá rất đắt. Vì thế, nếu không biết nguồn gốc của nấm linh chi thì không nên mua vì rất dễ là hàng giả, hàng xách tay và không chất lượng.

Nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng

Nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng

Để tránh tình trạng " tiền mất tật mang" và mua được những sản phẩm nấm linh chi đảm bảo chất lượng, khi có nhu cầu mua nấm linh chi Hàn Quốc, quý khách hàng nên chọn những Công ty bán nấm linh chi Hàn Quốc uy tín, có trụ sở đàng hoàng, không nên ham hàng giá rẻ, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Nấm linh chi Hàn Quốc tại trungthaosamnhung.con là các loại nấm chất lượng, được nhập khẩu và có dán tem bảo hành của Bộ Y tế Việt Nam, là hãng chính hãng 100% ( cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện là hàng giả hàng nhái). Đến với trungthaosamnhung.com các bạn sẽ yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc đang được bán tại trungthaosamnhung.com, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - (04) 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453