Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Địa chỉ bán nhung hươu chính hãng tại Hà Nội, TP.HCM

Cập nhật :03/07/2014 15:11

Nhung hươu địa chỉ bán nhung hươu chính hãng

Nhung hươu là một trong bốn thượng dược (Nhung, Sâm, Quế, Phụ) có tác dụng bồi bổ sức khỏe, phòng và chữa bệnh hàng đầu cho con người. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, Nhung hươu ngày nay không còn là nguyên chất. Chủ yếu là Nhung hươu giả, đặc biệt là tại thành phố Hà NộiTP. HCM tình trạng này lại càng phổ biến. Lựa chọn địa chỉ phân phối nhung hươu uy tín là việc làm cần thiết để hạn chế thiệt hại kinh tế đồng thời tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vậy đâu mới là địa chỉ bán Nhung hươu chính hãng thật sự dành cho bạn?


Lộc nhung hươu tươi Altai non mềm chất lượng cao

Nhung hươu trên Thị trường thật giả lẫn lộn

Do thành phần công dụng tốt, nhu cầu sử dụng cao, hiện nay, thị trường nhung hươu khá nhiễu loạn với nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng giả, hàng nhái tràn lan.  Đặc biệt là các sản phẩm nhung hươu Siberia Liên Bang Nga nhập khẩu

Nhung hươu chính hãng

Nhung hươu chính hãng

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, đã bắt đầu xuất hiện các loại nhung hươu thái látnhung hươu khô, nhung hươu tươi nguyên chiếc từ Trung Quốc, chúng được bán phổ biến tại các chợ đầu mối như chợ Ninh Hiệp ( Gia Lâm, Hà Nội), chợ Bến Thành ( TP HCM) với giá khá đắt. Đây là các loại nhung hươu được tẩm hóa chất để làm sạch lông hoặc các loại thuốc tăng trọng cho gia súc, gia cầm và đặc biệt nguy hiểm là các loại thực phẩm khi tẩm ướp chúng trong 2- 3 giờ đồng hồ chúng sẽ to và tươi hơn, sau đó mới thái và sấy khô, có hình dáng hơi cong và vênh, khác hẳn với các loại nhung hươu thông thường, đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Điều này đang làm đau đầu Bộ Y tế và các cơ quan quản lý thị trường.

Ngoài ra, các sản phẩm nhung hươu tươi còn được tẩm khá nhiều hóa chất bảo quản để không làm giảm trọng lượng của chiếc nhung hươu và làm cho huyết hươu tươi hơn, không bị mốc hoặc có mùi. Đồng thời, nhiều nhà cung cấp thường nói lại với khách hàng rằng,  mình đang cung cấp nhung hươu chính hãng nhưng thực chất đó đều là những sản phẩm nhung hươu tươi lấy từ Trung Quốc. Loại nhung hươu này được bán tràn lan tại Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận. Vì thế, người tiêu dùng phải thật tinh ý mới nhận ra, đâu là nhung hươu chính hãng, đâu là nhung hươu giả.

Cách nhận biết nhung hươu Siberia chất lượng cao

Nhung hươu Siberia được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, do được khai thác từ những cá thể hươu Altai, sinh trưởng trong tự nhiên nên giá thành để mua một cặp nhung này không hề nhỏ. Để tránh thiệt hại kinh tế, ảnh hưởng đến sức khỏe, người tiêu dùng có thể tham khảo một số đặc điểm nhung Siberia chất lượng cao dưới đây:

nhân biết nhưng hươu siberia chât lượng tốt

Lưu ý: Những sản phẩm nhung hươu do khai thác muộn hoặc không kịp khai thác thường phân nhiều nhánh to, dao động từ 4-5 nhánh, chắc và cứng hơn lộc nhung. (Mã lộc nhung). Đây là loại sắp chuyển thành gạc, chỉ sử dụng cho mục đích chế biến thành phẩm như cao ban long nên người tiêu dùng không nên mua.

Nên mua nhung hươu hoang dã hay nhung hươu nuôi công nghiệp?

Hiện nay, nhung hươu có 2 loại cơ bản là nhung hươu hoang dã săn bắn và nhung hươu nuôi. Nhung hươu nuôi có thể phân thành nhung hươu nuôi tự nhiên và nhung hươu nuôi công nghiệp. Người tiêu dùng nên căn cứ vào điều kiện kinh tế, khả năng hấp thụ, thể trạng cơ thể để chọn mua sản phẩm. Sản phẩm nhung hoang dã và nhung nuôi tự nhiên có giá đắt đỏ, chủ yếu nhập từ Liên Bang Nga về, còn các sản phẩm nhung nuôi công nghiệp rất phổ biến tại thị trường nội địa. Dưới đây là một số cách nhận biết cơ bản











Phân biệt nhung hươu hoang dã và nhung hươu nuôi công nghiệp

Địa chỉ bán nhung hươu chính hãng tại Hà Nội, tp HCM

Việt Nam là thị trường rộng lớn và phức tạp với sản lượng nhung hươu công nghiệp không nhỏ, chủ yếu có nguồn gốc từ Hương Sơn, Hà Tĩnh, các sản phẩm nhung hươu nhập khẩu khá được ưa chuộng do thành phần, công dụng vượt trội. Để mua được nhung hươu Siberia Liên Bang Nga chính hãng, cao cấp và chất lượng không phải dễ, người tiêu dùng cần tìm đến những đơn vị phân phối uy tín, đảm bảo.

Để tìm địa chỉ bán nhung hươu chính hãng tại Hà Nội, TP. HCM bạn hãy đến với công ty chúng tôi - Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp. Chúng tôi rất tự hào là đơn vị chuyên 
bán Nhung hươu chính hãng tại Hà Nội chất lượng cao, giá thành rẻ, có uy tín và thâm niên trên địa bàn Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Nhung hươu của công ty Việt Pháp được nhập chính hãng từ loại Nhung hươu tốt và quý số 1 thế giới, lấy nguồn gốc chính là nhung hươu Nga với những chú hươu to khỏe nhất, chịu được khí hậu lạnh giá của vùng Bắc Cực với công nghệ bảo quản và sản xuất nhung hươu tiên tiến, hiện đại nhất.

Onplaza Việt Pháp nhận cung cấp và phân phối các sản phẩm nhung hươu như: nhung hươu thái lát, nhung hươu tươi, nhung hươu nguyên chiếc sấy khô, lộc nhung hươu tươi hoang dã. Chúng tôi đảm bảo Nhung hươu mà hiện nay công ty Việt Pháp cung cấp trên thị trường là nhung huyết hay nhung yên ngựa, tuyệt đối không bán Nhung hươu già, kém chất lượng, đảm bảo rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng nhưng giá thành lại rẻ hơn đại lý khác.

Vì đặc điểm này mà giờ đây công ty chúng tôi là địa chỉ bán Nhung hươu tại Hà Nội, HCM đáng tin cậy được đa số người tiêu dùng bình chọn và thường xuyên đặt hàng.

Xem chi tiết các sản phẩm nhung hươu tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhung-huou

Hiện nay, Việt Pháp đã có cơ sở phân phối tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ cố gắng đẩy mạnh hệ thống phân phối trên toàn quốc, cả về số lượng lẫn chất lượng để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm không những đạt chất lượng cao mà giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.



- 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.

ĐT: 0436.555.777 - 0965.69.63.64

- 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: 0436.555.888 – 09. 66.60.61.69

- 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

ĐT: 083.50.60.888 - 09.68.60.61.69

Thời gian làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 8h - 21h, CN & ngày lễ: 9h - 17h


Bản đồ chỉ đường cho ai muốn mua nhung hươu tươi nhung hươu khô tại Hà Nội

Một số cách nhận biết nhung hươu chất lượng và phân biệt nhung hươu thật giả

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như khẳng định sản phẩm nhung hươu được phân phối tại On-plaza Việt Pháp là chính hãng, chất lượng, dưới đây là một số phương pháp nhận biết nhung hươu hoang dã, nhung hươu nội địa nuôi cũng như phân biệt nhung hươu thật giả. Trước khi chọn mua sản phẩm, khách hàng nên so sánh để nhạn biết dễ hơn.

Cảnh báo: Hiện nay trên thị trường còn xuất hiện các loại nhung hươu Siberia nhập khẩu giả được chế biến từ da động vật khác nhồi thịt xay, dùng chỉ và keo chuyên dụng để gắn kết. Do nhung Siberia có lông dài, rậm nên rất khó phát hiện. Sử dụng phải gây ra nhiều vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe. Vì thế người tiêu dùng nên chú ý lựa chọn để tránh “tiền mất tật mang.

Một số sản phẩm nhung hươu chất lượng được phân phối trên thị trường

Hiện nay trên thị trường Việt Nam nói chung, các địa chỉ tại Hà Nội, TP. HCM nói riêng chủ yếu phân phối các mặt hàng nhung hươu Hương Sơn nội địa và nhung hươu Siberia Liên Bang Nga nhập khẩu. http://trungthaosamnhung.com là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng nhung hươu tươi tại thị trường Hà Nội, TP. HCM cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Ngoài nhung hươu tươi, các sản phẩm, thành phẩm từ nhung hươu như nhung hươu khô, nhung hươu thái lát, bột nhung hươu, viên uống nhung hươu, huyết nhung hươu và cao ban long cũng rất tốt cho sức khỏe, thích hợp với nhiều đối tượng. Người tiêu dùng có thể tham khảo và sử dụng các sản phẩm này để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo phù hợp với bản thân, gia đình. 

Nhung hươu không chỉ là thực phẩm chức năng, dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh mà còn là món quà biếu tặng ý nghĩa cho người thân, gia đình, họ hàng, sếp,… rất ý nghĩa, vừa thể hiện được sự quan tâm, thành ý lại vừa thể hiện đẳng cấp, sang trọng của người biếu tặng.

Thông tin thêm về nhung hươu làm quà biếu

Sắp tết rồi việc lựa chọn nhung hươu làm quà biếu cũng là sự lựa chọn hàng đầu, Vì giá trị của nhung hươu lớn, Không những lớn về tiền tài mà còn lớn về sức khỏe. Một hộp quả biết nhung hươu cho sếp vào dịp tết này là sự lựa chọn phù hợp

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453