Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Địa chỉ bán nước uống đông trùng hạ thảo 3 cô tiên tại Hà Nội

Cập nhật :02/28/2014 17:07

Đông trùng hạ thảo 3 cô tiên của Công ty Hòa Nguyên đường  là một trong số thực phẩm chức năng nổi tiếng thế giới của Trung Quốc. Tuy nhiên, tại nước ta nhất là Hà Nội, số người biết đến loại thực phẩm chức năng giàu dinh dưỡng này lại đếm trên đầu ngón tay. Vậy đâu là địa chỉ bán nước uống Đông trùng hạ thảo 3 cô tiên tại Hà Nội uy tín?.

Sản phẩm đông trùng hạ thảo Hòa Nguyên Đường đã được ông Lý Tử Bình, Phó Hội trưởng Hội trung y dược học thế giới phối hợp với nhiều nhà trung y nổi tiếng Trung Quốc đã nghiên cứu trong suốt 20 năm qua đã cho ra sản phẩm có tác dụng tốt như hiện nay, và sản phẩm  đã được Bộ Y tế Trung Quốc công nhận và đã đăng ký bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ Trung Quốc.

nước uống đông trùng hạ thảo chính hãng

Sự khác biệt của sản phẩm này so với các sản phẩm đông trùng hạ thảo khác  trên thị trường hiện nay là trong Đông trùng hạ thảo 3 cô tiên  có chứa tới 70% tinh chất Đông trùng hạ thảo từ thiên nhiên của vùng Tây Tạng  được chiết xuất trên dây chuyền hiện đại phối hợp với 7 loại dược liệu quý hiếm khác để tạo thành sản phẩm có giá trị bổ sung dinh dưỡng cao, phòng ngừa bệnh tật, kéo dài tuổi thọ và đặc biệt hỗ trợ điều trị một số bệnh.  

Đông trùng hạ thảo ba cô tiên dạng nước
Đông trùng hạ thảo 3 cô tiên

Đây là dược liệu quý dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người trung niên và cao niên, với những người làm việc, học tập quá căng thẳng, thần kinh mệt mỏi, ngủ kém, khả năng hoạt động sinh lý yếu, hoặc cơ thể suy nhược sau bệnh tật, bệnh nhân sau phẫu thuật, đang dùng trị hóa trị liệu nên dùng sản phẩm bồi bổ sức khỏe này. 

Địa chỉ bán nước uống Đông trùng hạ thảo 3 cô tiên tại Hà Nội

Bạn có thể mua Đông trùng hạ thảo 3 cô tiên ở Hà Nội tại trungthaosamnhung.com. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm Đông trùng hạ thảo xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc với các nhà sản xuất nổi tiếng như Công ty Hòa Nguyên đường, Công ty GINSENG BIO-SCIENCE CO ( Hàn Quốc)… với các dòng sản phẩm Đông trùng hạ thảo có  mức giá từ 300 nghìn đồng trở lên để phù hợp với lựa chọn của bạn.

Mua đông trùng hạ thảo 3 cô tiên tốt nhất tại Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp tại 33c Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội  vì khi mua tại đây, bạn sẽ được:
  • Hưởng các mức giá ưu đãi nhất
  • Mua hàng đúng giá sản phẩm và nhận sản phẩm khuyến mãi có giá trị 
  • Được tư vấn miễn phí và tận tình nhất
  • Được giao hàng tận nơi miễn phí

Để đặt hàng tại đây, bạn có thể tham khảo thêm các hướng dẫn mua hàng trên trang trungthaosamnhung.com hoặc đặt hàng trực tiếp đến địa chỉ:

Cty TNHH Thế GIới Dinh Dưỡng Việt Pháp
Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
Website: trungthaosamnhung.com
Email: onplaza1234567@gmail.com

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453