Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Mua đông trùng hạ thảo ở đâu đảm bảo và uy tín?

Cập nhật :10/04/2013 09:52

Mua đông trùng hạ thảo ở đâu đảm bảo và uy tín là thắc mắc của khá nhiều người khi có nhu cầu sử dụng đến sản phẩm. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ mua đông trùng hạ thảo để đảm bảo uy tín, chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất.

Đông trùng hạ thảo nguyên con là một trong các thảo dược đứng đầu Đông y, chúng không những quý mà còn khá hiếm. Không phải quốc gia hay đất nước nào cũng có thể trồng được đông trùng hạ thảo. Thảo dược này có khả năng hỗ trợ phòng chống bệnh tật  chống lại bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch trong các trường hợp suy giảm miễn dịch với các bệnh như: HIV/AIDS, bệnh thấp khớp, các bệnh về đường hô hấp và cả bệnh ung thư. Nó cũng giúp tăng cường sinh lực và khả năng tình dục, tăng cường hệ miễn dịch, các sinh chất chống u bướu và chống oxy hóa.

Tham khảo bài viết đông trùng hạ thảo nguyên con hộp gỗ 20g tại đây <<<

Mua đông trùng hạ thảo tại nhà thốc uy tín
Mua đông trùng hạ thảo tại nhà thuốc uy tín

Đông trùng hạ thảo là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp và có giá trị cao đối với sức khỏe. Vì thế, để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái trên thị trường, là khách hàng thông minh, bạn nên cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi quyết định địa chỉ mua đông trùng hạ thảo.

Lời khuyên mà chúng tôi muốn dành cho bạn là hãy tìm đến các đại lý, cửa hàng bán các sản phẩm đông trùng hạ thảo đã được nhiều người biết đến và lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải đến những địa chỉ có giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm rõ ràng, có cam kết hoàn trả tiền khi mà khách hàng phát hiện đó là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Như bạn đã biết, tại thị trường Việt nam hiện nay, các cửa hàng bày bán chủ yếu là các loại trùng thảo nguyên con, dạng viên và dạng nước. Mặc dù vậy, có khá nhiều địa chỉ vẫn đang cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo giả, đặc biệt là sản phẩm trùng thảo ở dạng con. Nguyên nhân là trùng thảo nguyên con có giá trị lớn nhất, nguyên chất nhất và mang lại nhiều lợi nhuận nhất.

Bạn không cần quá lo lắng, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin giúp bạn phân biệt cách phát hiện đông trùng hạ thảo hàng hàng hàng nhái với một số dấu hiệu sau:

- Phân biệt bằng hình dáng bên ngoài: chủ yếu là qua thính giác và thị giác. Trùng thảo nguyên con giả có màu hơi vàng nhạt, khoảng 3-15 đốt, hơi cong ở 2 bên gờ, chỉ dài khoảng 2-3 cm, thường giòn hơn, khi được cắt ra có màu trắng như màu của củ sắn, có mùi tanh của côn trùng. Còn những con đông trùng hạ thảo thật có 4 cặp chân to dưới bụng, thẳng chứ không con, đốt nào ra đốt nấy.

- Phân biệt bằng hóa chất: một số loại trùng thảo giả thường được thêm thủy ngân hoặc chì để làm tăng cân nặng. Để đối phó với vấn đề này, bạn có thể cho thử một con đông trùng vào chén nước sạch, khi thấy bột kim loại lắng xuống đáy chén thì đó là hàng giả.

- Phân biệt bằng bột: ngoài thủy ngân, chì thì đông trùng hạ thảo còn bị làm giả bằng bột mì, bột thạch cao. Nếu như ngâm vào nước, con đông trùng giả sẽ bị tan ra như bột mì.

- Phân biệt bằng trọng lượng: đông trùng hạ thảo thật thường nặng chứ không nhẹ. Khi nhai có mùi thơm ngậy chứ không giống như vị sắn phơi khô, hơi ngọt và dính răng của đông trùng hạ thảo giả.

Trên đây là một số cách phân biệt đông trùng hạ thảo thật giả, bạn không nên vì một chút bất cẩn mà hao phí tiền bạc cũng như làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản thân mình một cách trầm trọng.

địa chỉ mua Đông trùng hạ thảo uy tín và có sự cam kết hoàn toàn về chất lượng với chính sách hoàn trả gấp 10 lần giá trị sản phẩm hàng giả hàng nhái, Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp đã trở thành cơ sở, địa chỉ được khách hàng bình chọn và tin dùng.

Onplaza Việt Pháp hoàn toàn cam kết cùng cộng động mang đến những sản phẩm chăm sóc hữu hiệu cho sức khỏe với phương châm " Sức khỏe là vàng".  chính vì vậy sản phẩm đông trùng hạ thảo của Onplaza luôn được cam kết đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.

Tại sao nên chọn Onplaza Việt Pháp qua trungthaosamnhung.com để mua hàng? Bởi chúng tôi:

- Sản phẩm có cam kết hoàn trả lại gấp 10 lần giá trị ban đầu khi khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng giả, hàng nhái.

- Được giao hàng miễn phí với những đơn hàng có giá trị lớn tại khu vực nội thành Hà Nội, TP HCM và tất cả các tỉnh thành khác tại Việt Nam.

- Khách hàng được tư vấn, chăm sóc tận tình bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7.
 
- Và nếu sản phẩm đông trùng hạ thảo đó trong nhiều chương trình khuyến mãi bạn có thể nhận được ưu đãi lớn cũng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Với khẩu hiệu “sức khỏe là vốn quý của con người“, Onplaza sẽ luôn phấn đấu không ngừng để trở thành nơi lựa chọn tin cậy của Quý khách. Hình thức mua sản phẩm Đông trùng hạ thảo chính hãng rất đơn giản bằng cách:

1. Quý Khách truy cấp trang web: trungthaosamnhung.com và chỉ cần đặt hàng với thao tác (Bấm nút "Mua hàng" ở trên) 

2. Khách hàng chỉ phải trả tiền hàng, không phải chịu bất kỳ chi phí nào thêm.

3. Giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc.

4. Khi nhận được hàng Khách hàng mới phải thanh toán

5. Với Khách hàng ở các tỉnh, sẽ có nhân viên bưu điện giao hàng tới tận nhà hoặc cơ quan cho Quý khách (cần có địa chỉ chính xác)

6. Khách hàng thanh toán cho nhân viên bưu điện khi nhận được hàng (Không phải chịu chi phí gửi hàng)

7. Kính mong Quý khách hàng điền đầy đủ thông tin địa chỉ và số ĐT di động để tiện liên lạc gửi hàng.

8. Sau khi điền đầy đủ thông tin Quý khách nhấn vào nút "Gửi đơn hàng và thanh toán" để xác nhận.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt và mua sản phẩm đông trùng hạ thảo, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
Website: trungthaosamnhung.com

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453