Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Mua sản phẩm nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi ở đâu?

Cập nhật :05/02/2014 14:44

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị huyết áp, ổn định thần kinh và tim mạch, ngăn ngừa và chống lão hóa cho con người. Tại Việt Nam hiện nay, loại thảo dược này khá phổ biến, tuy nhiên, vẫn không ít người vẫn không biết tới địa chỉ mua sản phẩm Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi ở đâu?để có giá cả hợp lý và quan trọng là chất lượng sản phẩm phải đảm bảo.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi
Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi có tác dụng tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch để có một sức khỏe dẻo dai, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Đặc biệt, nhân sâm tươi còn có tác dụng hiệu quả đối với bệnh tim mạch, cao huyết áp, bệnh tiểu đường, bệnh xơ vữa động mạch, bệnh hô hấp, lão hóa da…cho những người đang bước vào tuổi bắt đầu lão hóa ( độ tuổi từ 30 trở lên).

Hiện nay, Bộ y tế Việt Nam đã phát hiện hàng loạt tấn nhân sâm Hàn Quốc làm giả đang du nhập vào Việt Nam qua các cửa khẩu ở Lạng Sơn và Móng Cái ( Quảng Ninh). Nhân sâm Hàn Quốc bị làm giả một cách khá tinh vi, thường thì đã bị rút ruột khoảng 70% - 80%, chỉ còn phần xác. Vì thế, nhiều chuyên gia nhận định, nhân sâm Hàn Quốc ngày nay chỉ còn phần " xác rỗng" với giá rẻ như khoai lang( các nhà thuốc hoặc những người bán rong chỉ bán nhân sâm với giá 2.500 đồng/1 củ).

Nhân sâm tươi Hàn Quốc
Nhân sâm tươi Hàn Quốc

Nhiều khách hàng đến mua sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi thường vẫn hay thắc mắc, tại sao giá sản phẩm này lại đắt hơn so với những địa chỉ khác cũng là vì lí do như trên. Trungthaosamnhung.com từ lâu đã được biết đến như một địa chỉ an toàn và chất lượng cho những khách hàng có nhu cầu mua các thảo dược của Đông y như: nhân sâm Hàn Quốc, Nấm linh chi Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo .... Với giá thành hợp lý và quan trọng là đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo với khách hàng, tối đa lợi ích của khách hàng, trungthaosamnhung.com tin tưởng rằng, bạn sẽ lựa chọn những sản phẩm có giá trị về sức khỏe và giá thành ưu đãi nhất.

Ngoài ra, nhân sâm Hàn Quốc được đóng gói sang trọng, lịch sự sẽ là một món quà biếu ý nghĩa đến người thân, bạn bè và sếp của bạn.

Để mua sản phẩm nhân sâm tươi hàn quốc quý khách hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-nhan-sam-han-quoc-tuoi-6-nam-tuoi-384

Mọi thông tin chi tiết và cách thức mua sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp

    Chi nhánh Hà Nội
    33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    (Cùng sảnh với nhà khách Lào Cai)
    Tell: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833

    Chi nhánh Hồ Chí Minh
    Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
    (Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
    Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
    Website: trungthaosamnhung.com
    Email: onplaza1234567@gmail.com

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453