Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nên mua đông trùng hạ thảo ở đâu uy tín, chất lượng

Cập nhật :12/26/2016 10:08

Nên mua đông trùng hạ thảo ở đâu uy tín, chất lượng

Nên mua đông trùng hạ thảo ở đâu uy tín, chất lượng
. Đông trùng hạ thảo được biết đến là loại quý hiếm từ ngàn đời xưa với những công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm đông trùng hạ thảo tốt là điều không dễ dàng giữa muôn vàn sự lựa chọn. Thấu hiểu điều này, bài viết sau đây sẽ mách bạn nên mua đông trùng hạ thảo ở đâu uy tín và chất lượng tốt nhất.

Nên mua đông trùng hạ thảo ở đâu uy tín, chất lượng
Nên mua đông trùng hạ thảo ở đâu uy tín, chất lượng

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng với những thành phần vốn có lợi sức khỏe con người, được ví như “ vị thuốc bổ quý” trong đông y cổ truyền. Công dụng tốt với hệ thần kinh, hệ tim mạch, hệ nội tiết,  tuần hoàn, hệ hô hấp…

Trong  đông y, đông trùng hạ thảo được ngợi là thần dược với nhiều tác dụng vô cùng quý giá. Đặc biệt thích hợp với những người bị béo phì, thừa cân, thường xuyên sử dụng các loại rượu bia, thuốc lá, những người  làm việc trong môi trường mệt mỏi, căng thẳng trí óc.

Ngoài ra, đối với bệnh suy giảm sinh lực, yếu sinh lí…là đối tượng dùng đônmg trùng hạ thảo tốt. Tuy nhiên, mua đông trùng hạ thảo ở đâu chất lượng là điều không dễ dàng?  

Nên chọn mua  đông trùng hạ thảo uy tín và chất lượng?

Hiện nay, có rất nhiều quốc gia đã có những nghiên cứu và nhân giống đông trùng hạ thảo thành công. Tuy nhiên chất lượng tốt vẫn không như đông trùng tự nhiên. 

Tại Việt Nam, đã nghiên cứu nhân giống công đông trùng hạ thảo tại viện bảo vệ động thực vật. Đây là một tiến trình có bước đột phá đánh dấu sự phát triển và thành công vượt bậc của các nhà nghiên cứu khoa học Việt Nam giúp nhiều người có cơ hội tiếp cận và sử dụng được dược liệu quý hiếm này. 

Địa chỉ chọn mua đông trùng hạ thảo uy tín chất lượng
Địa chỉ chọn mua đông trùng hạ thảo uy tín chất lượng

Bạn có thể chọn mua đông trùng hạ thảo Tây Tạng chất lượng để sử dụng. Chú ý mua tại những cơ sở bán hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo mua được đông trùng hạ thảo lưu giữ trọn vẹn dược tính quý cho sức khỏe và giá thành tốt nhất. 

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453