Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nên sử dụng nấm linh chi Việt Nam hay nấm linh chi Hàn Quốc?

Cập nhật :12/21/2016 10:09

Nấm linh chi của hàn quốc là một trong những loại thảo dược quý hiếm được con người trân trọng từ xa xưa. Mảnh đất trời phù cho thiên thời địa lợi như Hàn Quốc là nơi xuất hiện những cây nấm linh chi quý giá đầu tiên. Đến nay việc trồng nấm linh chi đã làm nên tiếng vang cho người dân xứ kim chi trên toàn thế giới. Với người dân Việt Nam còn có sự lựa chọn là dùng nấm linh chi trong  nước nhưng không biết loại nào tốt hơn…

Có nhiều điểm khác nhau giữa nấm linh chi Việt Nam và Hàn Quốc
 Có nhiều điểm khác nhau giữa nấm linh chi Việt Nam và Hàn Quốc.

Nấm linh chi Việt Nam và nấm linh chi Hàn Quốc có gì khác nhau?

Nấm linh chi Việt Nam và nấm linh chi Hàn Quốc cũng có nhiều điểm khác nhau cụ thể như:

- Nấm linh chi Việt Nam được du nhập từ Nhật Bản, trồng và nhân giống trong các trang trại với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Đến nay nấm linh chi Việt Nam được nhiều người đón nhận.

- Nấm linh chi Việt có mùi thơm đặc trưng như nấm linh chi Hàn Quốc, nấm linh chi Nhật Bản, chất lượng cũng được đánh giá rất cao.

- Giá thành nấm linh chi Việt Nam rẻ hơn giá thành Nấm linh chi Hàn Quốc.

- Cách trồng nấm linh chi Việt Nam có sự khác biệt so với nấm linh chi Hàn Quốc. Nấm Việt Nam thường dược cấy trong các túi mùn cưa cây cao su.

- Thu hoạch: Nấm linh chi Hàn Quốc thường phải mất 1 năm mới thu hoạch, tai nấm rất to. Nấm linh chi Việt Nam thường được thu hoạch sớm hơn.

- Nấm linh chi Việt Nam có tai nấm to, tai nấm mỏng hơn và không có những nếp nhăn tuổi nấm.

- Tai nấm linh chi Việt Nam có kích thước nhỏ hơn nấm linh chi Hàn Quốc,  đường kính khoảng 8-15cm có màu đỏ nhạt hơn nấm Hàn Quốc.

- Nấm linh chi Hàn Quốc có tai nấm tròn, nấm có những nếp nhăn và rất cứng, đường kính khoảng 15-20cm và còn nguyên lớp bào tử.

Nấm linh chi Hàn Quốc có nhiều nếp nhăn và rất cứng
Nấm linh chi Hàn Quốc có nhiều nếp nhăn và rất cứng.

Mua nấm linh chi Việt Nam hay nấm linh chi Hàn Quốc?

Thành phần của nấm linh chi Việt Nam là nấm lim xanh việt nam và nấm linh chi Hàn Quốc tương đương nhau nhưng giá cả mỗi loại thì chênh nhau rất nhiều. Giá nấm linh chi Hàn Quốc thường cao hơn vì là hàng nhập khẩu chính hãng, nên khi đến tay người tiêu dùng sẽ chịu thêm phần nào thuế. Tuy nhiên quý khách có điều kiện mua nấm linh chi Hàn Quốc và các sản phẩm từ nấm linh chi Hàn Quốc sẽ tốt hơn cho sức khỏe.

Quý khách hàng cũng có thể mua nấm linh chi Việt Nam để sử dụng sẽ có giá thành thấp hơn. Tùy vào kinh tế của mỗi khách hàng có thể chọn cho mình loại nấm linh chi phù hợp để bồi bổ cơ thể và tăng cường sinh lực, giữ gìn tuổi thanh xuân…

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453