Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Những điều chưa biết về tác dụng của nhung hươu với sức khỏe

Cập nhật :12/12/2016 15:29

Những điều chưa biết về tác dụng của nhung hươu với sức khỏe giúp người dùng khám phá thêm những công dụng tuyệt vời của loại thượng dược này. Bởi nhung hươu không chỉ đơn thuần là loại thượng dược tốt cho sức khỏe mà nó còn mang đến những tác dụng bất ngờ được đề cập trong bài viết sau đây.

Những điều chưa biết về tác dụng của nhung hươu với sức khỏe
 Những điều chưa biết về tác dụng của nhung hươu với sức khỏe

Từ lâu nhung hươu nga siberia cao cấp được đánh giá là một trong những thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe, được Y học cổ truyền Trung Quốc đánh giá cao. Trong Y học Phương Đông cũng công nhận sừng hươu là một siêu thực phẩm hội tụ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Việc khai thác nhung hươu cũng không làm hại đến con hươu mà chỗ cắt sẽ tự lành lại và tiếp tục mọc nhung hươu.

Thành phần nhung hươu có chứa 50% acid amin, cùng hàng loạt dưỡng chất qua trọng như kẽm, magie, canxi, vitamin A. Nhung hươu còn cung cấp chất collagen, glucosamine, chondroitin hỗ trợ xương, khớp luôn chắc khỏe, tái tạo mô sụn, mô liên kết giúp tăng cường sức khỏe toàn diện cho cơ thể.

Nhiều công trình nghiên cứu về nhung hươu được tiến hành và cho những kết quả khả quan: Nhung hươu không có chỉ tác dụng nâng cao tốc độ tăng trưởng của tế bào mà còn hỗ trợ chống virus và các khối u đang phát triển.

Xem thêm bài viết : Nhung hươu đối với sức khỏe người tiêu dùng

Các công trình nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nhung hươu còn sản xuất ra dưỡng chất IGF-1 gia tăng hormone khi con người bước sang tuổi 30, đồng thời giúp phát triển cơ bắp toàn diện. Nhờ đó mà nhung hươu thúc đẩy quá trình đốt chất béo, các cơ, mô giúp vận động viên, người chơi thể thao hồi phục nhanh chóng.

Thành phần nhung hươu phong phú mang đến những tác dụng bất ngờ

Thành phần nhung hươu phong phú mang đến những tác dụng bất ngờ

Trong nhiều thí nghiệm còn cho thấy nhung hươu tươi chứa IGF-1 giúp con người tăng cường trí nhớ, tăng cường sự tỉnh táo của cơ thể, giúp cân bằng nồng độ sắt và cải thiện hệ thống miễn dịch…


Cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại thì người ta càng tiến hành nhiều nghiên cứu về nhung hươu khô, nhung hươu tươi và chỉ ra những tác dụng tích cực bất ngờ của loại thượng phẩm trời ban này.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453