Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Những kinh nghiệm cần lưu ý khi mua yến sào nguyên chất

Cập nhật :04/12/2014 11:41

Đứng trước thị trường yến sào thật - giả lẫn lộn, người tiêu dùng tốt nhất nên trang bị cho mình những kinh nghiệm khi mua Yến sào nguyên chất. Dưới đây là một số thông tin cần thiết dành cho độc giả khi đi mua yến sào mà trungthaosamnhung.com muốn cung cấp.

Yến sào nguyên chất là gì?


Tổ yến sào nguyên chất

Tổ yến sào nguyên chất

Như các bạn đã biết, tổ yến là dãi của loài chim yến. Đây là một loài khá hiếm trên thế giới, chúng chỉ xuất hiện chủ yếu ở những nước Đông Nam Á trên thế giới, trong đó Việt Nam may mắn trở thành một trong số đó. Tùy theo màu sắc tổ yến, thời tiết và số lượng côn trùng (thức ăn của chim), tổ yến có thể được thu hoạch từ 1-4 lần một năm,
Yến sào nguyên chất thực tế là loại tổ yến thô, chưa qua tinh chết, không pha bột, bất kì chất hoặc tạp chất gì để tăng trọng lượng cũng như tạo phun bột tạo màu.

Trên thực tế, nếu muốn mua sản phẩm tổ Yến sào nguyên chất không còn cách nào khác là khách hàng phải tìm hiểu và tự trang bị cho bản thân mình những kiến thức và kinh nghiệm thực tế khi mua yến sào từ nhiều cửa hàng, công ty.

Kinh nghiệm mua Yến sào nguyên chất

Tổ yến sào giả thường làm bằng tinh bột vì thế khi ngâm trong nước khoảng 2-3 phút sẽ tự nhiên nhão ra, có mùi tanh của cá, mực ... thậm chí có tổ yến có mùi chất tẩy trắng.

Làm sạch tổ yến nguyên chất

Làm sạch tổ yến nguyên chất

Đối với tổ yến nguyên chất, chúng thường có màu vàng đục cho đến xám tro do bị ngấm nước biển và phân chim, thân dày và tròn, chưa làm sạch lông, còn nguyên tổ, khi ngâm Yến sào nguyên chất sẽ không bị tan trong nước, sợi vẫn giữ nguyên màu sắc và dai.

Tổ Yến sào nguyên chất, sau khi được thu hoạch trong các hang hoặc tổ, người ta thường ngâm tổ yến nguyên chất với nước cho rã ra thành sợi, sau đó trộn chung với dung dịch dầu ăn nhằm làm cho lông và tạp chất nổi lên bề mặt để lược bỏ, rồi thu lại sợi yến nguyên chất. Sau khi rửa Yến sào nguyên chất lại với nước sạch, người ta ép sợi yến thành từng bánh nhỏ rồi mang bán trên thị trường.

Chúc bạn sẽ mua được Yến sào nguyên chất và đừng quên liên hệ lại với trungthaosamnhung.com để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453