Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Những tiêu chuẩn chọn nấm linh chi an toàn, chính hãng

Cập nhật :11/21/2016 09:46

Những tiêu chuẩn chọn nấm linh chi an toàn, chính hãng giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm để chọn được loại nấm tốt. Thị trường nấm linh chi thật giả tràn lan khiến khách hàng khó lòng nhận biết được sản phẩm chất lượng, dễ dàng mắc phải những chiêu lừa đảo dẫn tới “tiền mất tật mang”… lợi chưa thấy nhưng đã gặp phải những nguy hại về sức khỏe.

Nấm linh chi tốt luôn cho chất lượng an toàn
Nấm linh chi tốt luôn cho chất lượng an toàn

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm nấm linh chi nội và ngoại với chất lượng, giá thành hoàn toàn khác nhau. Nấm linh chi Hàn Quốc là loại nấm đang được người dân trên khắp thế giới ưa chuộng hơn cả. Chính vì nơi đây được thiên nhiên ưu ái về địa hình, khí hậu, thổ nhưỡng giúp cho nấm linh chi sinh trưởng phát triển có được nguồn dưỡng chất tuyệt vời mà những nơi khác không thể bằng.

Với những chân nấm linh chi được nuôi trồng chuyên nghiệp như tại Hàn Quốc là nấm nhập chính hãng, mang đến chất lượng cao. Để nhận biết được nấm linh chi tốt thì cần quan tâm đến những tiêu chuẩn sau:

- Không gây ra tác dụng phụ, đảm bảo chất lượng 

- Nấm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có thông tin, giấy tờ đảm bảo.

- Khi dùng nên chọn nấm đa niên có kích cỡ vừa phải, đường kính 8-20cm, không nên chọn những loại nấm đã hóa gỗ không có nhiều dưỡng chất bồi bổ.

- Nấm linh chi chính hãng được bán tại những cơ sở uy tín, với giá thành hợp lý, kèm theo những thông tin, giấy tờ đẩy đủ.

- Khách hàng không nên chọn những loại nấm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc được bán với gái rẻ hoặc quảng cáo thái quá…

Sử dụng nấm linh chi phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao
Sử dụng nấm linh chi phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao

Cách sử dụng nấm linh chi hợp lý là đem nấu thành nước uống với liều lượng khoảng 5-7g/lần dùng, có thể sắc thành nhiều lần nước uống trong ngày để không làm hao phí dưỡng chất trong nấm.


Những người có thể trạng không bình thường như ốm, sốt, cơ thể yến, bị bệnh…cần có sự thăm khám và tư vấn của bác sĩ trước khi dùng nấm linh chi. Khi bạn chọn mua nấm linh chi cần nắm được những thông tin cơ bản về thảo dược quý này để tránh mua phải hàng giả gây nguy hại cho sức khỏe của mình và những người thân yêu.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453