Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nước yến có tốt cho bà bầu không?

Cập nhật :03/25/2014 14:19

Khi mang bầu, phụ nữ thường cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng nhiều hơn bao giờ hết. Nước yến chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Tuy vậy, liệu nước yến có tốt cho bà bầu không?

Nước yến có chứa vitamin và các axit béo giúp bạn tăng khả năng miễn dịch và bảo vệ làn da. Đặc biệt, trong yến có chất Trytophan giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh. Thành phần yến sào chứa nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em. Hơn nữa, trong yến chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Phụ nữ nếu ăn yến thường xuyên sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, hơn nữa còn có được làn da mịn màng, đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa.

Nước yến sào rất tốt cho bà bầu
Nước yến sào rất tốt cho bà bầu, phụ nữ mang thai

Bên cạnh đó, nếu cơ thể người mẹ đang trong tình trạng suy kiệt do phẫu thuật hoặc sau khi sinh … thì lượng hồng cầu bị suy giảm, người mệt mỏi, sụt cân, sức đề kháng yếu. Đối tượng cũng nên dùng bổ sung yến sào là phụ nữ mang thai (thai sau 03 tháng) để tăng dưỡng chất cho cả mẹ và thai nhi. Thai phụ nếu ăn yến được thì cũng ăn trước 01 lượng nhỏ và theo dõi trước khi bắt đầu dùng thường xuyên. Nhiều người cho rằng, uống nước yến sẽ làm da con hồng hào. Trungthaosamnhung.com xin khẳng định cho đến nay vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh ăn yến giúp có làn da trắng. Theo các chuyên gia thì làn da là do gen quy định, không thể thay đổi màu được. Cũng có trường hợp, cha mẹ sẫm màu sinh con da trắng, đó là nhờ sự gặp nhau của tổ hợp gen. Vì thế, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Mặt sau sản phẩm

Tham khảo sản phẩm nước yến sào có đường tại đây <<<

Trong y học dân tộc, yến còn được dùng như dược phẩm chữa bệnh về dạ dày, hen, lao, tiểu đêm. Tổ yến chứa đủ các acid-amin cần thiết cho cơ thể con người, vì thế được ưu tiên dùng cho những người gầy gò, biếng ăn. Trong một vài khuyến cáo thì phụ nữ mang thai và bà mẹ cho con bú nên dùng Nước yến để bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, giúp thai nhi phát triển tốt. Theo nghiên cứu những người mẹ khi mang thai được uống Nước yến thì em bé sinh ra khỏe mạnh, không mắc các bệnh về phổi và cơ quan hô hấp. Công dụng của nước yến với phụ nữ - phụ nữ mang thai rất tốt nếu biết điều phối liều lượng.

Bà bầu ăn yến tốt cho cả mẹ và thai nhi
Bà bầu ăn yến tốt cho cả mẹ và thai nhi

Để chăm sóc sức khỏe cho bạn và cho bé, hãy dùng 2 lọ nước yến thiên nhiên cao cấp mỗi ngày để có một cơ thể khỏe mạnh.
 
Nước yến rất tốt cho cơ thể bà bầu, nhưng phải được dùng đúng cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn hãy:
 
- Tẩm bổ bản thân bằng Nước yến mỗi ngày để có công dụng chăm chút làn da và bồi dưỡng sức khỏe.
 
 - Dùng Nước yến vào buổi sáng trước khi vừa thức dậy vì đây là lúc cơ thể có thể hấp thụ những dưỡng chất tốt nhất từ yến.
 
-  Sáng suốt lựa chọn những loại nước yến uy tín như yến sào Khánh Hòa với chất lượng cao và uy tín trên thị trường.
 
Nếu còn thắc mắc về tác dụng của Nước yến, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo hotline: 0965 69 63 64  - (04) 66 849 833 để được tư vấn miễn phí.

Để lựa chọn mua nước yến sào, tổ yến sào cho bà bầu, mời độc giả hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Bảng giá yến sào

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453