Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nước yến Khánh Hòa có tốt cho trẻ em không

Cập nhật :09/22/2013 19:40

Nước yến Khánh Hòa được chế biến từ yến sào thiên nhiên. Nguồn gốc yến sào được làm từ nước dãi của chim yến, thường có màu trắng ngà, to độ bằng tổ chim sâu, trông như được kết lại bởi những sợi miến khô, mỗi tổ nặng 7-8 gam.

Theo kết quả nghiên cứu, tổ yến có tác dụng bổ phổi, bổ huyết, thanh nhiệt, kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sức đề kháng của cơ thể; Dùng tổ yến thường xuyên sẽ đẹp da, chống lão hóa, tăng tuổi thọ…

Tổ yến sào khánh hòa chứa nhiều dinh dưỡng có ích
Tổ yến sào khánh hòa chứa nhiều dinh dưỡng có ích cho trẻ nhỏ

Nước Yến Khánh Hòa có nhiều công dụng, bồi dưỡng sức khỏe. Nhưng không biết nó có tốt cho trẻ em không?

Tác dụng nước yến sào với trẻ nhỏ

Nước yến sào Khánh Hòa có tốt cho trẻ? Các nghiên cứu cho thấy yến sào rất tốt cho trẻ em bởi yến sào giúp bổ sung protein, các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý giúp kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Nước yến sào rất tốt cho trẻ bị suy dinh dưỡng vì giúp bổ sung thêm protein, canxi. Dùng yến sào thường xuyên sẽ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, tăng cường các kích thích sinh trưởng của tế bào.

Nước yến sào bổ sung nhiều protein, canxi giúp trẻ tăng cường sức đề kháng
Nước yến sào bổ sung nhiều protein, canxi giúp trẻ tăng cường sức đề kháng

Vì thế bố mẹ có thể yên tâm cho trẻ uống nước yến khánh hòa mà không phải lo lắng về giá trị dinh dưỡng đối với trẻ nhỏ. Hơn thế nữa nước yến sào lại có vị ngon ngọt đặc trưng giúp các bé không thấy khó uống hay có cảm giác chán.

Đặc biệt, trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc, hay bị ho, bệnh về phổi, viêm phế quản là những trường hợp cần thiết nên bổ sung yến sào. Nếu dùng được nước yến sào thường xuyên và đúng liều lượng thì khả năng miễn dịch và sức đề kháng của trẻ được cải thiện.
Ngoài ra, trẻ em trong mùa kiểm tra, thi cử cũng nên bổ sung yến sào vì các nguyên tố vi lượng có trong tổ yến sào như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho việc tăng cường trí nhớ và ổn định thần kinh.

Trẻ uống nước yến rất tốt cho cơ thể của trẻ nhỏ
Trẻ uống nước yến rất tốt cho cơ thể của trẻ nhỏ

Tham khảo sản phẩm nước yến sào sanest có đường tại đây <<<

Những lưu ý khi sử dụng nước yến sào với trẻ nhỏ

 Tuy nước yến sào rất tốt nhưng bố mẹ cũng cần lưu ý những điểm sau:

- Không nên cho trẻ sơ sinh uống nước yến sào hay các món làm từ yến sào.

- không nên cho trẻ uống nước yến sào trước bữa ăn.

- Bên cạnh bổ sung nước yến khánh hòa vào dinh dưỡng hàng ngày, các bậc phụ huynh cũng cần có chế độ dinh dưỡng cân bằng, khoa học, có đầy đủ các thành phần cần thiết khác trong khẩu phần hàng ngày như cháo, súp, các loại tôm, cá, thịt, trứng, sữa và rau quả tươi..., thay đổi món ăn thường xuyên để trẻ ăn ngon miệng hơn, và nên có chế độ vận động cơ thể cho bé hàng ngày.

Các bố mẹ có thể tham khảo các sản phẩm Nước yến sào khánh hòa cho con mình tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Hãy đặt hàng ngay với chúng tôi tại website: Trungthaosamnhung.com hoặc liên hệ đến Hotline : 0965.69.63.64 - 0903.235.457 để có ngay sản phẩm Nước yến sào bổ dưỡng giúp bé thông minh khỏe mạnh ngay hôm nay nhé !

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453