Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nước yến sào có tác dụng gì?

Cập nhật :03/25/2014 13:54

Ngay từ khi nghe cái tên nước yến sào, người ta thường nghĩ ngay đến thành phần yến sào có chứa trong sản phẩm này. Vậy nước yến sào có tác dụng gì?

Tác dụng của nước yến sào là gì

Trong thành phần nước yến sào là hợp chất bao gồm hai yếu tố chính: glycol gồm bảy loại đường đơn dễ hấp thụ, phần protein chứa 18 loại acid amin không thể thay thế mà cơ thể không tổng hợp được có hàm lượng rất cao như aspartic acid, serine, tyrosine, valine… Các nguyên tố có ích cho ổn định thần kinh trí nhớ như Mn, Br, Cu, Zn…Vì thế, nước yến sào có công dụng bồi bổ, ăn ngon ngủ tốt, giảm stress....

Ngoài ra, nước yến sào còn có tác dụng làm sạch phổi và cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, chống lão hóa, tăng tuổi thọ. Bên cạnh đó, nước yến sào là một trong những giải pháp giúp cho phụ nữ giai đoạn ngoài 30 giữ được làn da tươi sáng và khỏe mạnh, do dưỡng chất Threonine trong nước yến sẽ giúp hình thành collagen và elastin, hỗ trợ tái tạo lại da, giúp phục hồi phần da sạm khô, cải thiện sức khỏe và lấy lại sắc thái tươi tỉnh.

Yến sào có nhiều tác dụng với sức khỏe

Yến sào có nhiều tác dụng với sức khỏe

Dùng nước yến sào như thế nào hiệu quả?


Thời điểm dùng nước yến sào tốt nhất là buổi sáng sớm. Dùng nước yến vào buổi sáng trước khi vừa thức dậy vì đây là lúc cơ thể có thể hấp thụ những dưỡng chất tốt nhất từ nước yến sào.

Những sai lầm thường mắc phải khi dùng yến nước: 
  • Dùng không điều độ. Có khi ăn một lượng nhiều và rồi sau đó lại ngừng hẳn.
  • Nghĩ rằng yến sào là loại quý giá nên chỉ lúc nào bệnh mới ăn, sau đó không dùng thường xuyên.
  • Yến nước nào cũng bổ như nhau nên bạn cần trang bị kiến thức cho mình để thẩm định nước yến có chất lượng..

Việc lựa chọn những sản phẩm nước yến sào uy tín cũng là một vấn đề. Thương hiệu yến sào Sanest Khánh Hòa từ lâu đã nổi tiếng và là địa chỉ được biết đến nhiều nhất trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, những sản phẩm này đang được phân phối độc lập tại trungthaosamnhung.com, bạn có thể truy cập để tham khảo.

Để được liên hệ tư vấn đặt và mua sản phẩm, bạn vui lòng gọi đến Hotline: 0965 69 63 64  - (04) 66 849 833


Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453