Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Quá trình nghiên cứu và xây dựng thương hiệu nhung hươu siberia

Cập nhật :12/28/2016 13:34

Nhung hươu Siberia của Nga nổi tiếng trên thế giới bởi thành phần dưỡng chất và công dụng rất lớn với sức khỏe. Vì vậy, khách hàng tin tưởng sử dụng nhung hươu Siberia hàng ngày để tăng cường thể lực và bảo vệ sức khỏe tối ưu. Nhiều công trình nghiên cứu được thực hiện chứng minh thương hiệu nhung hươu siberia đạt tiêu chuẩn cao.

Quá  trình nghiên cứu và xây dựng thương hiệu nhung hươu siberia
 Quá trình nghiên cứu và xây dựng thương hiệu nhung hươu siberia.

Những công trình nghiên cứu về nhung hươu siberia

Nhung hươu Siberia được khai thác từ những năm 40 của thế kỷ trước. Trải qua nhiều thời kỳ kỹ thuật và phương pháp khai thác nhung hươu ngày càng hiện đại hơn. Năm 1969 các nhà khoa học Xô Viết cho thấy trong nhung hươu Siberia có chứa tinh chất Pantocrin làm tăng sức chịu đựng của cơ thể, tăng độ dẻo dai của bắp thịt và hệ thống thần kinh.

Kết quà lâm sàng năm 1974 đối với những vận động viên Liên Xô sau quá trình dùng nhung hươu chạy xa hơn, cử tạ nặng hơn mà không thấy dấu hiệu mệt mỏi nào. Những năm gần đây, Nga đầu tư xây dựng để nghiên cứu và phát triển đàn hươu tạo ra những sản phẩm chiết xuất từ nhung hươu Maral mang đến nhiều tác dụng tích cực như: tăng cường sức khỏe, thể chất cho vận động viên và còn phù hợp với những người làm việc trong môi trường khắc nghiệt như phi hành gia.

Xây dựng thương hiệu nhung hươu Siberia

Những công đoạn tạo nên sản phẩm nhung hươu Siberia chất lượng khoa học, theo quy trình quy chuẩn và kiểm tra chặt chẽ như: chọn giống, chăn nuôi, khai thác, bảo quản, vận chuyển và phân phối.

Thương hiệu nhung hươu Siberia nổi tiếng trên thế giới
Thương hiệu nhung hươu Siberia nổi tiếng trên thế giới.

Những sản phẩm có nguồn gốc từ thành phần nhung hươu thái lát Siberia đều có cam kết hàng chất lượng, tốt cho sức khỏe và có giá thành hợp lý. Đây là một phương pháp bồi bổ sức khỏe và làm quà biếu tặng người thân và gia đình nhân những dịp Tết hay những ngày trọng đại hoàn toàn phù hợp, ý nghĩa.

Nhung hươu Siberia được nghiên cứu khoa học tầm cỡ quốc gia và nhanh chóng biến những đề tài nghiên cứu đi vào ứng dụng thực tế. Phương pháp chăn nuôi để tạo ra nguồn nguyên liệu chất lượng, không ngừng nghiên cứu để bào chế các sản phẩm độc đáo, mang đến giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453