Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Sử dụng nhung hươu tươi sau thu hoạch trong bao lâu?

Cập nhật :11/25/2016 15:02

Sử dụng nhung hươu tươi sau thu hoạch trong bao lâu? Thực tế không ít người dẫu biết vai trò quan trọng của nhung hươu cho sức khỏe, thế nhưng họ chưa am hiểu rõ ràng về thời hạn sử dụng nhung hươu để không bị mất đi dưỡng chất quý của nhung. 

Sử dụng nhung hươu tươi sau thu hoạch trong bao lâu
Sử dụng nhung hươu tươi sau thu hoạch trong bao lâu

Nhung hươu tươi nga và tác dụng nhung hươu tươi đã trở nên thân thuộc, gần gũi với con người từ lâu, bởi những hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm quý hiếm và đắt đỏ này mang lại. 

Cách bảo quản nhung hươu tươi

Tuy nhiên, bất cứ loại thực phẩm nào, cũng có thời hạn sử dụng của nó, và để quá thời hạn ấy, sẽ làm mất đi, hoặc biến đổi thành phần hoạt chất, khiến thực phẩm bổ dưỡng có thể trở thành độc hại cho cơ thể. Với nhung hươu cũng không ngoại lệ. Đặc biệt là nhung hươu tươi, sau thu hoạch phải được sử dụng nhanh hết trong thời gian ngắn, và thời gian lâu nhất dùng được nhung tươi là trong vòng 30 ngày khi bảo quản ngăn đá tủ lạnh. 

Hoặc sau thu hoạch có các cách bảo quản đúng thì thời hạn sử dụng nhung hươu tươi được lâu hơn. Các nhà nghiên cứu cho biết rằng nhung hươu tươi có nhiều cách bảo quản tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng cũng như yêu cầu của bài thuốc đi kèm với nhung hươu như thế nào. Nhưng chung quy lại, có cách bảo quản nhung hươu sau đây, vừa giữ nhung hươu dùng được lâu, vừa không để bị mất đi dưỡng chất quý:

- Nhung hươu tươi ngâm rượu, hay nhung hươu ngâm mật ong: có thể dùng được lâu dài, thời gian lên đến 3 năm. 

 Nhung hươu bảo quản tốt sẽ dùng được lâu mà lưu giữ được dưỡng chất quý

 Nhung hươu bảo quản tốt sẽ dùng được lâu mà lưu giữ được dưỡng chất quý

- Hoặc sử dụng nhung hươu tươi đem sấy khô, rồi đóng túi hút chân không, bạn mang bảo quản nơi thoáng mát, sẽ dùng được trong vòng 1 năm,mà vẫn lưu giữ trọn vẹn dinh dưỡng và dược tính của nhung. 

Nhung hươu siberia là loại nhung hươu được đánh giá là cho chất lượng và dược tính tốt nhất do điều kiện sinh sống đặc biệt của loài hươu này. Bạn có tham khảo và chọn mua sản phẩm này để bồi bổ cơ thể hiệu quả.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453