Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Tại sao Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi lại quý

Cập nhật :09/24/2013 21:24

Nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi là thảo dược quý có giá trị sức khỏe với mỗi người, nhưng tại sao nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi lại quý thì không hẳn ai cũng biết. Với những công dụng mà Nhân sâm Hàn Quốc cao cấp đem lại loại thảo dược này ngày càng được mọi người ưa chuộng và sử dụng.

Tại châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản, nhân sâm đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như một loại thuốc bổ để chữa trị bệnh. Trong thực tế, tên chi, Panax, có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp có thuốc chữa bách bệnh. Tài liệu y học Trung Quốc từ thế kỷ thứ nhất nói rằng nhân sâm đã được sử dụng cho "hoạt huyết tinh thần, kiềm chế cảm xúc, ngăn chặn kích động, loại bỏ những ảnh hưởng độc hại, làm sáng mắt, khai sáng tâm trí, tăng trí tuệ".

Ngày nay, mặc dù có rất nhiều quốc gia trồng được sâm nhưng nhân sâm Hàn Quốc vẫn nổi tiếng và được nhiều người tin dùng nhất, nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi rất quý và được mọi người chọn làm những món quà  biếu cao cấp có giá trị cho sức khỏe người sử dụng để tăng cường thể lực cho người bệnh và kéo dài tuổi thọ.



Tại sao nhân sâm 6 năm tuổi lại quý

Tại sao nhân sâm Hàn Quốc lại quý?

Nhân sâm Hàn Quốc là loại thảo dược quý có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người nên được rất nhiều người biết đến và ưa chuộng, đặc biệt là tại Việt Nam. Dưới đây là một số tác dụng quý của nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi:

- Tác dụng trên hệ thần kinh: Nhân sâm có tác dụng làm hưng phấn thần kinh trung ương dùng với liều điều trị có thể làm đỡ mệt, tăng hiệu suất công tác, ngoài ra, nhân sâm còn có khả năng rút ngắn thời kỳ phản xạ tiềm phục của thần kinh và làm máu chuyển động của thần kinh, nhưng liều cao quá có thể gây hiện tượng quá trấn tĩnh.

- Tác dụng trên huyết áp và tim: Nhân sâm có hai hướng tác dụng trên thần kinh thực vật, liều nhỏ tác dụng như thần kinh giao cảm, liều lớn có tác dụng như thần kinh phế vị.

- Tác dụng trên hệ hô hấp: nhân sâm có tác dụng làm hưng phấn hô hấp nhưng nếu dùng liều cao, nhân sâm sẽ có tác dụng ngược lại.

- Tác dụng đối với chuyển hóa cơ bản: nhân sâm  có tác dụng rõ rệt trong việc làm hạ đường huyết, nếu dùng nhân sâm chung với Insulin thì có thể giảm bớt được Insulin, thời gian hạ đường được kéo dài và chữa được bệnh.

- Tác dụng đối với tình dục: nhân sâm làm cho thời gian giao hợp của nam giới kéo dài, nhân sâm có tác dụng cải thiện tình dục rõ rệt.

- Tác dụng với sức chống đỡ bệnh tật: Nhân sâm có tác dụng phòng chữa bệnh loét dạ dày và viêm cơ tim trên thực nghiệm.


Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi giúp tăng cường sinh lực nam giới

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi giúp tăng cường sinh lực nam giới

Ngoài ra, nhân sâm còn có tác dụng hỗ trợ điều trị cho người bị bệnh ung thư, chống lão hóa và làm đẹp (dùng nhân sâm tươi Hàn Quốc thường xuyên giúp cải thiện làn da, ngăn chặn sự lão hóa da).

Bên cạnh đó, nhân sâm tươi Hàn Quốc còn điều trị các triệu chứng như: mất máu, người bị suy nhược thần kinh, gầy yếu, chán ăn, thấp khớp, bệnh cảm cúm, sốt cao.

Mua nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi ở đâu?

trungthaosamnhung.com chuyên cung cấp các sản phẩm Nhân Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chính hãng hàng đầu Việt Nam, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Các sản phẩm đảm bảo rõ nguồn gốc, và được kiểm định chất hiệu quả.

Bạn có thể tin tưởng đặt mua nhân sâm hàn quốc tại Công ty Onplaza Việt pháp qua trang web: trungthaosamnhung.com.

SĐT: (04)66 849 833 để được tư vấn về sản phẩm bởi đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn, chúc các bạn có một sức khỏe tốt!
Bài viêt có thể được tìm thấy trên google bởi từ khóa;
+ Tại sao nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi lại quý
+ Nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi chính hãng

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453