Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Vì sao lại lựa chọn sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi là tốt nhất

Cập nhật :05/27/2014 10:26

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao tất cả các nhà phân phối tại Việt Nam chỉ bán sâm hàn quốc 6 năm tuổi cho khách hàng chưa? Liệu loại sâm này đặc biệt như thế nào mà được ưu ái như vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết " Vì sao lại lựa chọn sâm hàn quốc 6 năm tuổi là tốt nhất" của trungthaosamnhung.com dưới đây nhé.

Vì sao lại lựa chọn sâm hàn quốc 6 năm tuổi?

Sâm hàn quốc 6 năm tuổi tại vùng đất Geumsan ( Hàn Quốc) được cho là loại sâm tốt nhất do đây là vùng núi, có điều kiện đất đai, khí hậu, ánh nắng mặt trời khá thích hợp cho độ tuổi của sâm ( sâm phải hội tụ đủ 4 mùa rõ ràng trong năm mới đạt chất lượng cao). Vì thế, hầu hết các nhà buôn sâm Hàn Quốc đều tập trung về vùng đất nổi tiếng này để mua sâm về bán.

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tại vùng núi Geumsan

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tại vùng núi Geumsan

Vì sao lại lựa chọn sâm hàn quốc 6 năm tuổi là tốt nhất? Đây là câu hỏi liên quan đến tuổi đời của sâm. Tuổi đời của nhân sâm Hàn Quốc quyết định yếu tố chất lượng của sâm, vì thế, yếu tố này đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thực tế, nếu vùng đất không đạt chất lượng yêu cầu về khí hậu hoặc thời tiết, ánh sáng, người dân vùng đó bắt buộc phải nhổ sâm ở độ tuổi từ 3-4 năm vì nếu để sâm thêm thời gian, sâm sẽ bị thối và hỏng.

Vì thế, chỉ những vùng đất được ưu ái về điều kiện tự nhiên mới có thể trồng được những loại sâm đủ 6 năm tuổi. Những loại sâm hàn quốc 6 năm tuổi thường mới có thể phát huy hết được đầy đủ và hấp thụ đủ dưỡng chất để phát huy hết các tác dụng tuyệt đối của nhân sâm ( như trị bệnh, bổ dưỡng sức khỏe).

Các củ sâm hàn quốc 6 năm tuổi chủ yếu được lựa chọn để được đem ra xuất khẩu hoặc chế biến thành các sản phẩm khác như hồng sâm Hàn Quốc, cao hồng sâm Hàn Quốc... Còn các loại sâm 3-4 năm tuổi thường được dùng để chế biến thành các món ăn như các loại thực phẩm bổ dưỡng sức khỏe cho con người, hoàn toàn không có tác dụng trị bệnh như sâm hàn quốc 6 năm tuổi. Vì vậy, chúng được bày bán khá nhiều và có giá rẻ tại Hàn Quốc.

Tác dụng chính của sâm hàn quốc 6 năm tuổi

Ngoài tác dụng tăng cường sức khỏe như các loại sâm khác thì tác dụng chính của sâm hàn quốc 6 năm tuổi là trị bệnh.

Đối với hệ thần kinh: làm hưng phấn hệ thần kinh trung ương, giúp tăng cường trí óc, chống mỏi mệt, tăng hiệu suất làm việc của tư duy, rút ngắn thời kỳ phản xạ tiềm phục của thần kinh và làm máu chuyển động của thần kinh, tăng cường trí tuệ nhưng liều cao quá có thể gây hiện tượng quá trấn tĩnh.

Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tốt cho hệ tuần hòa
Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tốt cho hệ tuần hòa

Đối với tim mạch: sâm hàn quốc 6 năm tuổi có hai hướng tác dụng trên thần kinh thực vật, tạo hồng cầu, chống thiếu máu, liều nhỏ tác dụng như thần kinh giao cảm, liều lớn có tác dụng như thần kinh phế vị.

Đối với hệ hô hấp: sâm hàn quốc 6 năm tuổi có tác dụng làm hưng phấn hô hấp, nhưng nếu dùng liều cao, nhân sâm sẽ có tác dụng ngược lại.

Đối với bệnh tiểu đường: sâm hàn quốc 6 năm tuổi có tác dụng rõ rệt trong việc làm hạ đường huyết, tăng tiết các dịch cơ thể, giảm cân khác, vì thế, có thể ngăn ngừa được bệnh tiểu đường.

Đối với sức khỏe sinh sản: sâm hàn quốc 6 năm tuổi có tác dụng kéo dài thời gian tình dục, tăng cường sinh lực, làm hưng phấn tuyến thận, qua đó có khả năng trị yếu sinh lý cho nam giới

Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh
Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh

Đối với hệ miễn dịch: sâm hàn quốc 6 năm tuổi có tác dụng tích cực trong việc chống đỡ bệnh tật nhờ có tác dụng phòng chữa bệnh loét dạ dày và viêm cơ tim trên thực nghiệm.

Với các yếu tố trên đây, sâm hàn quốc 6 năm tuổi chắc chắn chính là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành cho sức khỏe của bạn và gia đình đấy.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm khác của sâm Hàn Quốc, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM) Quý khách có thể mua sâm tươi 6 củ tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453