Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Yến sào khánh hòa bảo vệ sức khỏe cho bà bầu

Cập nhật :09/24/2013 20:24

Yến sào Khánh Hòa là thực phẩm rất tốt cho bà bầu, nhưng tốt như thế nào thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là  những công dụng của yến sào mà chị em nên biết để có cách sử dụng sản phẩm hợp lý.

Người xưa có câu "mẹ khỏe thì con cũng khỏe", vì thế, chăm sóc sức khỏe cho bà bầu là điều rất cần thiết. Do vậy, phụ nữ mang thai (từ sau 3 tháng tuổi thai) và bà mẹ cho con bú đều nên dùng yến để bồi bổ sức khỏe. Cho đến nay chưa thấy trường hợp mẹ dùng yến sào Khánh Hòa mà có ảnh hưởng xấu đến thai nhi cũng như em bé. 

Có khá nhiều bà mẹ mang thì bị suy dinh dưỡng trầm trọng, nhất là những người bị ốm nghén, không thể ăn uống, con kém phát triển, khi sử dụng yến sào có thể làm giảm lo âu, mệt mỏi và giảm căng thẳng trong quá trình mang thai. Vì thế, bà mẹ khi mang thai có thể sử dụng tổ yến để bồi bổ. Đối với phụ nữ chưa bao giờ ăn yến sào, và đây là lần đầu tiên ăn tổ yến sào thì nên ăn ít để xem cơ thể có phản ứng gì không? Còn đối với thai phụ đã từng ăn yến sào Khánh Hòa thì việc bổ sung dinh dưỡng từ yến sào trong giai đoạn này rất cần thiết. 



Yến sào Khánh hòa có ba công dụng chính mà bà bầu cần ghi nhớ:

- Trong thời gian ốm nghén, bà bầu không nên sử dụng sản phẩm yến sào Khánh Hòa sẽ không tốt cho thai nhi.

- Bồi bổ sức khỏe: Yến sào có tác dụng tốt với bà bầu đang mang thai ở thời kì từ tháng thứ 3 trở đi. Phụ nữ mang được sử dụng yến sào trong trường hợp bị nghén nhưng cơ địa của cơ thể không thay đổi thất thường so với thời kì chưa mang thai. Trong thời gian này, sử dụng yến sào để bồi bổ là yếu tố vô cùng cần thiết và được quan tâm do yến một số loại axit amin có trong tổ yến giúp cơ thể tốt hơn.

- Sau thời gian nghén: Nếu như sức khỏe của bà bầu bình thường thì thời kì này bà bầu nên sử dụng yến sào như một loại thực phẩm bổ sung quan trọng. Các thành phần axit amin và theroin sẽ giúp bà bầu phòng chống bệnh tật và làm đẹp da cũng như giữ dáng sau sinh vì tổ yến bổ sung protein không béo và các loại axit amin khác rất tốt cho cơ thể mẹ và bé lúc này.

Để mua được sản phẩm yến sào Khánh Hòa chính hãng và chất lượng cao, quý khách vui lòng truy cập vào website: trungthaosamnhung.com hoặc gọi về đường dây nóng 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được các chuyên viên bán hàng nhiều kinh nghiệm tư vấn.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453