Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Bạn trai bị yếu sinh lý, có nên cưới ?

Cập nhật :01/13/2014 11:08

"Người yêu tôi bị yếu sinh lý. Tôi nhận ra vì khi chúng tôi gần gũi, " cậu nhỏ" của anh ấy không thể cương lên được. Nhiều lúc tôi phát chán, chỉ còn cách mấy tháng nữa là chúng tôi làm đám cưới. Những nếu cứ duy trì quan hệ như vậy, tôi sợ sau này chúng tôi không có con, liệu tôi có nên làm đám cưới với anh ấy không?", email được gửi từ một bạn xin giấu tên. Trungthaosamnhung.com xin trả lời vấn đề này của bạn dưới đây. 

 Bạn trai bị yếu sinh lý có nên cưới không

Bạn trai bị yếu sinh lý có nên cưới không

Trả lời:

Chào bạn

Yếu sinh lý hay còn làm gọi là rối loạn cương dương là một tình trạng không có xác xuất cương cứng dương vật , hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào âm đạo trong khi giao hợp , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" không làm toại nguyện được bạn tình.

Biết một người yếu sinh lý hay không, người đó phải trải qua quan hệ tình dục.  Hai bạn nên đến các cơ sở y tế để biết chắc chắn, tình trạng của bạn nam là gì và do nguyên nhân hoặc tác động nào gây ra.

Thêm nữa vấn đề yếu sinh lý và vô sinh là hai chuyện khác nhau. Muốn biết rõ khả năng có sinh được em bé hay không, bạn trai bạn cần làm xét nghiệm tinh dịch đồ. Vì vậy , bạn cần hỏi rõ anh ấy để có hướng khắc phục bởi yếu sinh lý có nhiều nguyên do khác nhau và mỗi nguyên do đòi hỏi cách chữa trị biệt lập thì mới có hiệu quả.

Đầu tiên, bạn đừng vội chán nản hoặc có biểu hiện gì chán nản, hãy khích lệ bạn trai bạn để anh ấy có thêm sự  mạnh mẽ và vững tin vào tình yêu của hai người. Bạn và anh ấy còn trẻ nên sẽ có nhiều thời kì để chữa trị bệnh ( nếu có ) và để sẵn sức khỏe tốt cho hôn nhân trong tương lai. Hãy khích lệ anh ấy đi khám sức khỏe tổng quát và sức khỏe sản: đẻ) đẻ ra để có kết quả xác thực nhất.

Việc quyết định làm đám cưới hay không để ý có sự thảo luận và để sẵn kỹ càng bạn nhé. Hãy cưới khi các bạn đã có sự để sẵn đầy đủ về tình cảm , tâm lý , thể chất và cả tài chính nữa. Tình yêu và hôn nhân là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, mong bạn hãy có những quyết định thực sự sáng suốt.

Với tình cảm và niềm tin đang có , tin rằng hai bạn sẽ vượt qua thử thách bây giờ. Chúc bạn sức khoẻ , niềm vui và hạnh phúc. Hợi mến.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm hỗ trợ và điều trị yếu sinh lý như, các sản phẩm tinh chế từ  đông trùng hạ thảo , hay các loại sản phẩm  đông trùng hạ thảo nguyên con.

Nếu có nhu cầu tư vấn về sức khỏe, bạn hãy liên hệ trực tiếp với trungthaosamnhung.com theo hotline của chúng tôi nhé: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833


Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453