Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»4 cách đơn giản phòng chống đột quỵ

Cập nhật :05/06/2014 02:07

Chỉ 4 cách đơn giản phòng chống đột quỵ dưới đây của trungthaosamnhung.com, chúng tôi tin chắc sẽ là giúp bạn phòng chống những cơn đột quỵ hiệu quả nhất trong cuộc sống hiện đại.

Kiểm tra nhịp tim

Bệnh tim mạch có thể là nguyên nhân gây nên cảm giác khó thở, thở ngắn và dốc khiến xuất hiện triệu chứng tức ngực khó thở và một chút cảm giác nhói ở ngực thì nó cũng hết sức nguy hiểm. Hoặc các chứng bệnh rung nhĩ có khả năng làm tăng nguy cơ đột quỵ của bạn, vì thế để phòng chống đột quỵ, bạn nên giữ cân nặng ở mức cân đối và không được hút thuốc.

Kiểm tra nhịp tim để phòng chống đột quỵ tốt hơn
Kiểm tra nhịp tim để phòng chống đột quỵ tốt hơn

Ngoài ra, nếu thấy nhịp tim tăng cao và không đều, bạn nên theo dõi sát xao hoặc hãy tìm đến trung tâm y tế gần nhất để kiểm tra.  
 
Thường xuyên ăn nho khô

Các loại thực phẩm như nho khô, chuối, khoai lang, đậu cũng là những nhân tố giúp phòng chống đáng kể nguy cơ đột quỵ của bạn.  
Không chỉ có nho khô, các loại thực phẩm như chuối, khoai lang và đậu cũng giúp giảm đáng kể nguy cơ mắc phải một cơn đột quỵ bất ngờ.Một nghiên cứu mới nhất của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Hoa Kỳ, đã cho thấy nếu bạn ăn nhiều những loại trái cây và rau củ trên, bạn sẽ giảm tới 20% nguy cơ bị đột quỵ.
 
 
Đi bộ ít nhất 20 phút/ngày

 
Tập luyện thể thao không chỉ mang lại lợi ích cho cơ thể mà còn giúp bạn nâng cao sức đề kháng chống lại nhiều bệnh tật mà còn giữ vóc dáng cân đối và da dẻ mịn màng, hồng hào do trao đổi chất thuận lợi.
 
Bạn chỉ cần đi bộ khoảng 20 phút mỗi ngày cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu được 40% nguy cơ bị đột quỵ. Đây là kết quả dưa trên một nghiên cứu kéo dài 12 năm với gần 40.000 nữ tình nguyện viên.

Đi bộ 20' mỗi ngày giúp phòng chống tai biến

Đi bộ 20' mỗi ngày giúp phòng chống đột quỵ
 
Thường xuyên đi khám mặt định kỳ

Theo một nghiên cứu mới nhất, các bệnh liên quan đến võng mạc mắt chính là nguyên nhân khiến bệnh đột quỵ tăng cao. Vì thế, bạn nên thường xuyên đi khám mắt định kỳ để phòng chống đột quỵ tốt hơn. 

Ngoài ra, để phòng chống đột quỵ, bạn bệnh nhân bị tai biến mạch máu não cũng nên được kết hợp sử dụng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc. Đây là loại thực phẩm chức năng ở dạng thuốc có tác dụng làm tan cục máu đông và lưu thông khí huyết nhanh chóng, rất thích hợp với những bệnh nhân bị đột quỵ, tim mạch, cao huyết áp. Hiện loại thuốc này đang mang đến khả năng điều trị đột quỵ não cho hàng triệu người trên thế giới.

Tham khảo chi tiết sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn hộp đỏ Hàn Quốc tại đây <<<<

Để tìm hiểu chi tiết sản phẩm này, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến hotline của trungthaosamnhung.com để được tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453