Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Các cách phòng ngừa tai biến mạch máu não

Cập nhật :04/04/2014 09:46

Có đến 200 nghìn người đã tử vong do tai biến mạch máu não tại Việt Nam. Vì vậy việc áp dụng các cách Phòng ngừa tai biến mạch máu não vẫn là vấn đề nên được bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đặt lên hàng đầu.

Điều quan trọng hơn cả là tai biến mạch máu não nên được phát hiện sớm và trước hết cần phát hiện bệnh tăng huyết áp, bởi rất nhiều bệnh nhân chỉ được phát hiện huyết áp tăng cao, khi đã bị tai biến mạch máu não. Nếu đã biết mình mắc bệnh tăng huyết áp hoặc huyết áp cao, thì cần theo dõi tình trạng huyết áp, và chữa trị đúng.

Phòng ngừa Tai biến mạch máu não rất quan trọng

Phòng ngừa Tai biến mạch máu não rất quan trọng

Phòng ngừa tai biến mạch máu não bằng biện pháp thay đổi lối sống sẽ làm giảm nguy cơ bị vữa xơ động mạch nói chung và tai biến mạch máu não nói riêng. Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành 20 phút đi bộ cũng có thể cắt giảm nguy cơ đột quỵ tới 30%. Còn nếu đi bộ với cường độ cao (tức vừa đi vừa có thể nói chuyện nhưng không hát được), cơ hội còn có thể giảm gần 40%.

Chế độ ăn uống lành mạnh và nói " không" với những chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá sẽ làm giảm lượng lipid máu, giảm huyết áp và giảm đường máu nếu bệnh nhân bị bệnh tiểu đường. Bạn cũng nên tăng các hoạt động thể lực để dễ dàng cải thiện tình trạng tim mạch và làm cải thiện các yếu tố nguy cơ tim mạch như rối loạn lipid máu, béo phì và tăng huyết áp. Hãy luôn tạo cho mình một cuộc sống tinh thần vui tươi, thanh thản; dẹp bỏ những muộn phiền, tránh stress và căng thẳng, áp lực do cuộc sống.

Phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não bằng các loại thực phẩm bổ sung protein và kali như: khoai lang, nho khô, chuối và nước xốt cà chua. Bệnh nhân bị tai biến mạch máu não cũng không cần phải dùng tất cả các loại thực phẩm trên cùng một lúc nhưng mỗi loại đều chứa kali và một chế độ ăn nhiều chất dinh dưỡng này có thể làm giảm nguy cơ đột quỵ 20%. Kali còn tìm thấy trong cá, gia cầm và các sản phẩm làm từ sữa.

An cung ngưu hoàng hoàn là sản phẩm được sử dụng trong hỗ trợ điều trị và Phòng ngừa tai biến mạch máu não. Do chứa thành phần từ tự nhiên nên sản phẩm có tác dụng cải thiện lưu thông máu đến phần lớn các mô và cơ quan, bảo vệ chống lại các tổn thương tế bào do ô xi hóa, ích khí, hoạt huyết dưỡng não khá tốt....

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm này tại địa chỉ dưới đây của trungthaosamnhung.com, đảm bảo bạn sẽ được tư vấn miễn phí và hài lòng về chất lượng phục vụ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 8(BIS) Đường Cách Mạng Tháng 8 - Bến Thành - Quận 1 TP. HCM
(Gần chợ Bến Thành Q1, đường 2 chiều ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
Email: onplaza1234567@gmail.com

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453