Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Chữa bệnh xuất huyết não trong thời gian bao lâu

Cập nhật :10/14/2013 02:30

Hiện nay, vấn đề chữa bệnh xuất huyết não còn là một vấn đề khó khăn do đòi hỏi thời gian, công sức và tiền bạc. Tại các cơ sở y tế hiện nay việc chữa bệnh cho người bệnh sau xuất huyết naõ cũng không được nhiều, chủ yếu còn phải dựa vào gia đình và cộng đồng. Vậy bệnh nhân có thể chữa bệnh xuất huyết não trong thời gian bao lâu thì có hiệu quả?

Người bệnh nếu được điều trị và phục hồi chức năng sớm, khoa học và chuyên sâu sẽ có khả năng phục hồi cao hơn, khả năng tai biến lần sau cũng sẽ bị hạn chế đi. Thường sau 6 tháng hồi phục chức năng cơ thể người bệnh tuy vẫn tiếp tục nhưng chậm lại và thường để lại ít nhiều di chứng, có di chứng khó hồi phục trở lại bình thường. 

Khả năng phục hồi sau xuất huyết não tùy thuộc vào mức độ thương tổn của thần kinh. Nếu vùng não thương tổn lớn khả năng phục hồi rất kém, nếu vùng não bị thương tổn là ít thì khả năng phục hồi sẽ cao. 

Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Ăn nhiều thực phẩm chứa canxi có thể giúp giảm nguy cơ bị xuất huyết não và nâng cao khả năng chữa bệnh  xuất huyết não. Các chuyên gia thuộc khoa Thần kinh tại Đại học California (Mỹ) cho biết tỷ lệ canxi liên quan chặt chẽ tới mức độ nặng hay nhẹ của cơn đột quỵ và khả năng phục hồi của bệnh nhân sau khi xuất viện.

Nghiên cứu cho thấy, những bệnh nhân có hàm lượng canxi trong máu cao tại thời điểm bị xuất huyết não thì mức độ nguy hiểm của cơn đột quỵ chỉ bằng 1/3 so với những bệnh nhân khi bị xuất huyết não có tỷ lệ canxi trong máu thấp. 

Để điều trị bệnh xuất huyết não, bệnh nhân và gia đình bệnh nhân cần tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ, điều dưỡng về cách thức vệ sinh, chế độ ăn uống... Bệnh nhân phải cai rượu, thuốc lá, tăng cường mức độ luyện tập và hoạt động, uống thuốc đúng theo toa và tái khám đúng theo lời dặn của bác sĩ, tránh những yếu tố có thể xảy ra stress tâm lý, nóng, lạnh đột ngột nhằm tránh bệnh tái phát.

Chữa tai biến

 Đối với giai đoạn này, ngoài việc kết hợp các phương pháp luyện tập dưỡng sinh, xoa bóp, châm cứu… sẽ giúp hỗ trợ nhanh sự hồi phục các chức năng vận động, lao động trí óc và chân tay. 3 mặt điều trị cần thiết đối với người bệnh trong giai đoạn hồi phục và chữa bệnh xuất huyết não là: Tự tạo cho mình một tinh thần thanh thản, thoải mái, không để bị kích động tâm thần, tự xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt điều độ, ăn uống thanh đạm, làm việc vừa sức, không ham dục vọng, kết hợp với sự luyện tập nhẹ nhàng thường xuyên, đều đặn… sẽ giúp phục hồi sức khỏe, phòng chống tái phát bệnh.

Ngoài ra, nên dùng thuốc để chữa bệnh xuất huyết não. Các loại thuốc Đông y được Y học đánh giá cao về mặt chữa trị bệnh xuất huyết não. Thuốc An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bệnh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày. Sản phẩm này được nhiều người biết đến và ưa chuộng về tính năng, tác dụng của nó. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm này ở rất nhiều cơ sở bán thuốc Đông y, trong đó website: trungthaosamnhung.com cũng là một trong những địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân bị xuất huyết não. Lựa chọn cách chữa bệnh và thuốc điều trị xuất huyết não thích hợp và hiệu quả tùy thuộc vào sự quyết định sáng suốt của bạn.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453