Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Công dụng của ngưu hoàng thanh tâm trong điều trị đột quỵ não

Cập nhật :04/01/2014 11:47

Ngưu hoàng thanh tâm tuy có giá rẻ hơn an cung ngưu hoàng hoàn một chút nhưng lại có tác dụng cực kì nhanh nhạy trong việc hỗ trợ, phòng và điều trị, đột quỵ, tai biến mạch máu não hiệu quả. Vậy công dụng của Ngưu hoàng thanh tâm trong điều trị đột quỵ là gì?

Khi nói đến công dụng của Ngưu hoàng thanh tâm, không thể không kể đến sự quan trọng của vị thuốc có tên là Ngưu hoàng. Thực chất ngưu hoàng là sỏi mật của trâu hoặc bò.
Ngưu hoàng tự nhiên khó kiếm và mỗi lần thu hoạch phải ngả cả một con trâu, rất tốn kém, chưa kể việc ngả trâu rồi có thu được ngưu hoàng hay không, thu được bao nhiêu cũng rất khó nói. Do đó ngày nay các nhà sản xuất đều có cách sản xuất với số lượng lớn. Vì thế, ngày nay, các nhà sản xuất tiết kiệm chi phí bằng cách cấy một số chất vào túy mật trâu bò để con vật bị sỏi thận và tiến hành thu hoạch. Ngưu hoàng tạo ra theo cách này có chất lượng gần như tương đương với ngưu hoàng tự nhiên và giá thành nguyên liệu cũng khá đắt.



Ngưu hoàng than tâm

Vị thuốc có tên Ngưu hoàng thanh tâm có công dụng dùng để điều trị các triệu chứng bệnh do khí huyết kém gây nên, cơ thể nóng hóa đờm; cảm giác nóng tức ngực, lo lắng hồi hộp, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, bị trúng gió không nói đựợc, bị méo mặt, bán thân bất toại, ngôn ngữ không rõ ràng, bị hôn mê, đờm nhiều.. Có tác dụng cải thiện rõ rệt các chức năng tim và não. Đồng thời, Ngưu hoàng thanh tâm còn có thể dùng chống lão hoá, nâng cao tinh thần, tăng cường trí nhớ, giải rượu, cho nên cũng được dùng làm vị thuốc bảo vệ sức khoẻ, chống lại mọi bệnh tật theo cơ chế nâng cao sức đề kháng toàn thân.

Có hai loại Ngưu hoàng thanh tâm của Trung Quốc và Hàn Quốc. Công dụng của Ngưu hoàng thanh tâm trong điều trị đột quỵ não của các loại này hầu như giống nhau. Tuy nhiên, do được sản xuất tại hai nhà sản xuất khác nhau nên khi mua những sản phẩm này, bệnh nhân cần hết sức lưu ý và cẩn trọng.

 Hiện nay, trungthaosamnhung.com đang phân phối 2 dòng sản phẩm đó là: An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Trung QuốcAn Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc, giá đắt hơn một chút.

Bạn có những thắc mắc về sức khỏe của mình mà không biết hỏi ai. Bạn cần được tư vấn những thắc mắc về sức khỏe của mình, của người thân... Khi muốn mua an cung ngưu hoàng hoàn,  Ngưu hoàng thanh tâm, bạn vui lòng liên hệ với trungthaosamnhung.com theo hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453