Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Địa chỉ bán thuốc an cung ngưu hoàng hoàn chữa tai biến

Cập nhật :03/29/2014 10:44

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán thuốc An cung ngưu hoàng hoàn chữa tai biến nhưng chưa có địa chỉ hoặc đại lý phân phối nào làm vừa lòng bạn. Là loại thuốc đắt tiền, tốt nhất bạn nên lựa chọn thật kĩ lưỡng trước khi muốn trao mặt gửi vàng, đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những địa chỉ không uy tín.

An cung ngưu hoàng hoàn chữa tai biến vốn là bài thuốc cổ, do danh y Ngô Cúc Thông, đời Thanh (Trung Quốc) bào chế và được ghi trong sách “Ôn bệnh điều biện”; có tác dụng thanh nhiệt giải độc, trấn kinh, khai khiếu, hoát đàm (trừ đờm). Chủ trị nhiệt tà nội hãm tâm bào trong ôn nhiệt bệnh, đàm nhiệt nghẽn tắc tâm khiếu, dẫn đến các triệu chứng: sốt cao phiền táo, hôn mê, nói sàm, hoặc lưỡi rụt, tay chân lạnh toát. Do tác dụng cấp cứu nhanh và hữu hiệu, từ xưa thuốc đã được xếp hàng đầu trong “Ôn bệnh tam bảo” (3 loại thuốc quý chữa ôn bệnh, bao gồm An cung ngưu hoàng hoàn , “Chí bảo đan” và “Tử tuyết đan”).

An cung ngưu hoàng hoàn chữa tai biến

An cung ngưu hoàng hoàn chữa tai biến


Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ chuyên viên tư vấn và quản lý giàu kinh nghiệm, Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp đã duy trì và dựng thành công thương hiệu Việt Pháp trong mắt người tiêu dùng và bệnh nhân , một địa chỉ bán thuốc an  cung ngưu hoàng hoàn chữa tai biến mạch máu não với mặt hàng được tuyển chọn từ chính các nhà sản xuất thuốc An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc, Hàn Quốc. Chất lượng, cao cấp, hiệu quả, an toàn là mục tiêu hàng đầu trong việc lựa chọn sản phẩm của Việt Pháp. 
 
Hiện nay,  có tới 98% khách hàng trong nước đã trải nghiệm và chứng nhận rằng các sản phẩm thuốc an cung ngưu hoàng của Việt Pháp đặc biệt an toàn - hiệu quả.

Để đặt mua các sản phẩm thuốc An cung ngưu hoàng hoàn tùy theo từng thể bệnh, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
Website: trungthaosamnhung.com
Email: onplaza1234567@gmail.com

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453