Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Điều trị và phòng chống tai biến mạch máu não

Cập nhật :03/21/2014 15:38

Tai biến mạch máu não( đột quỵ) nếu có phương pháp điều trị và phòng chống tai biến mạch máu não sớm sẽ tránh được những hậu quả nặng nề về con người.

Tai biến mạch máu não là tình trạng các mạch máu bị tắc nghẽn và gây nên hiện tượng não bị chết hoặc hoại tử, được biểu hiện bằng các triệu chứng như đột ngột yếu liệt hoặc tê ở vùng mặt, tay hoặc chân, đặc biệt là nửa người, lú lẫn, rối loạn lời nói, rối loạn thị giác, khó khăn khi bước đi, mất thăng bằng, chóng mặt, nhức đầu dữ dội mà không biết nguyên nhân, buồn nôn hoặc nôn, suy giảm ý thức nhanh chóng… 

Nguyên nhân gây tai biến mạch máu não một phần là do có mảng xơ mỡ đóng ở thành mạch máu, máu ứ lại và đóng thành cục máu đông làm dày thành mạch, gây tắc mạch tại chỗ hoặc chạy lên cao làm tắc các mạch máu phía sau. Đến một lúc nào đó, máu sẽ ứ ra và tràn xuống các mao mạch khác làm cho tế bào não bị chết.

Ngoài ra, cũng có một số nguyên nhân gây tai biến mạch máu não khác như bệnh tim mạch, bệnh mạch máu nhỏ, xuất huyết não hoặc dị dạng mạch máu não, thoái hóa mạch máu não, u não, bệnh máu khó đông…Tai biến mạch máu não hoàn toàn có thể dự đoán trước, với các biện pháp can thiệp kịp thời sẽ tránh bị xảy ra đột quỵ. 

Phòng chống tai biến mạch máu não

Phòng chống tai biến mạch máu não

Phòng chống tai biến mạch máu não

Dựa vào các nguyên nhân và triệu chứng tai biến mạch máu não mà các bác sĩ đưa ra những lời khuyên trong việc phòng chống tai biến mạch máu não với các biện pháp như sau:

- Phòng chống tai biến mạch máu não bằng việc hực hiện chế độ ăn uống lành mạnh:  bệnh nhân bị tai biến mạch máu não cần hạn chế các loại chất béo, từ bỏ thuốc lá và rượu bia, tăng cường ăn các loại rau xanh và các loại thực phẩm tươi, loại bỏ các loại đồ ăn nhanh.

- Thực hiện chế độ sống lành mạnh: để ngăn ngừa và phòng chống các nguyên nhân gây nên bệnh tai biến mạch máu não, bệnh nhân cần chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao ( luyện tập đều đặn mỗi ngày 20 phút), tạo cuộc sống tinh thần vui tươi nhằm làm giảm các yếu tố nguy cơ gây ra các bệnh tim mạch như rối loạn lipid máu, béo phì và tăng huyết áp.

- Phòng chống tai biến mạch máu trước nguy cơ thời tiết: Bệnh nhân tai biến mạch máu não cần tránh những thay đổi đột ngột của thời tiết và nhiệt độ như cần phải ngồi nghỉ ngơi trước khi ra ngoài nắng vào, không nên ngồi điều hòa quá lâu ở nhiệt độ quá thấp, không nên dậy sớm vào mỗi buổi sáng, khi dậy cần được bật dậy ngay mà phải từ từ.

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

Phòng chống tai biến mạch máu não bằng thuốc An cung ngưu hoàng hoàn


- Thường xuyên đi theo dõi sức khỏe và khám định kì để phát hiện sớm các dấu hiệu của tai biến mạch máu não như chóng mặt, buồn nôn, đau đầu, tê bì các chi, khó khăn trong nói hoặc hiểu người khác, liệt nửa người, liệt tay chân… Nếu có các dấu hiệu này phải ngay lập tức tiến hành cấp cứu kịp thời để tránh biến chứng đáng tiếc do tai biến mạch máu não gây ra.

Ngoài ra, những người thường xuyên phải làm việc căng thẳng, có nguy cơ mắc bệnh tim mạch hoặc tăng huyết áp, bệnh nhân tai biến mạch máu não cần được sử dụng các sản phẩm có tác dụng tăng cường tuần hoàn não, lưu thông mạch máu não, phòng ngừa và phá cục máu đông, giảm độc nhớt, độ dính của máu như an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc - Vũ hoàng thanh tâm.

Đây là loại thuốc dùng để điều trị và phòng chống tai biến mạch máu não, tắc nghẽn mạch máu, thiểu năng tuần hoàn não, hội chứng tiền đình, suy giảm trí nhớ các bác sỹ khuyên các bệnh nhân nên dùng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, dùng lâu dài mà không gây tác dụng phụ. Sản phẩm đầu tiên được các bác sỹ tin tưởng sử dụng rộng rãi đó là an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp đỏ. An cung ngưu hoàng hoàn đã được sử dụng hàng trăm năm nay để điều trị chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt.

Tham khảo các sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn tại đây <<<<<

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc, bạn hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453