Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Đối tượng nào nên dùng an cung ngưu hoàng hoàn?

Cập nhật :08/12/2016 11:06

Đối tượng nào nên dùng an cung ngưu hoàng hoàn? 

Là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. An cung ngưu hoàng hoàn được sáng chế từ đời Thanh(Trung Quốc) bởi danh y Ngô Đường(tự Cúc Thông, là bài thuốc quý giúp chữa trị hiệu quả các căn bệnh nan y là cao huyết áp, tim mạch và tai biến mạch máu não,… Tuy vậy, an cung ngưu không thể tùy tiện sử dụng cho mọi trường hợp mà phải hỏi ý kiến bác sĩ chuyên môn những thông tin cơ bản và cả đối tượng được dùng như thế nào.

Đối tượng nào nên dùng an cung ngưu?

Dùng an cung ngưu cho ai?

An cung ngưu được dùng trong phòng chống, phục hồi chức năng và cả cấp cứu cho các bệnh về tai biến, nhồi máu não, hay tim mạch,… nên các đối tượng có tiền sử hoặc mắc các căn bệnh ấy thì có thể sử dụng. Tuy nhiên , phải cân nhắc mua an cung ngưu ở đâu để đảm bảo thuốc chính hãng, lại có kết quả tốt trong điều trị liệu. Khuyên bạn cần lựa chọn thuốc đã được cấp giấy phép lưu hành và chứng nhận của bộ y tế Việt Nam.

An cung ngưu được dùng trong điều trị bệnh và cấp cứu.

Cụ thể, an cung ngưu dùng cho các trường hợp để cấp cứu đột qụy ở thể nặng, dùng trong điều trị các bệnh tai biến mạch máu não, cũng giúp điều hòa thân nhiệt, điều hòa huyết áp, chữa trị các bệnh tim mạch. Sử dụng an cung ngưu còn có tác dụng làm tăng tuổi thọ. 

Mặc dù là phương thuốc được ví như tiên dược, nhưng phải đặc biệt chú ý đến liều lượng và cách dùng an cung ngưu cho người cao tuổi , và cho trẻ em để tránh được những tác dụng phụ không mong muốn.

Tùy từng trường hợp cụ thể để có cách sử lí và dùng thuốc đúng nhất. Để dùng cho cấp cứu thì phải đảm bảo bệnh nhân vẫn hô tấp tốt và kiểm soát được huyết áp. Đối với người bệnh nhẹ, có thể nghiền nhỏ thuốc và cho ăn ít một, còn với người thể nặng trước hết cần móc hết đàm và nhớt để dễ thở rồi đưa đến bệnh viện, họ ổn định thì sau một ngày mới dùng.

Còn khi bệnh nhân bị suất huyết não, thì buộc phải được điều trị hồi sức tích cực, sau đó mới cho dùng an cung ngưu hoàng hoàn. Và bị nhồi máu não, nên dùng ngay một viên cùng với thuốc đặc trị.

Để phục hồi di chứng, bên cạnh dùng thuốc mỗi ngày 1 viên, thì bệnh nhân cần có sự chăm sóc của người nhà, của bác sĩ và quan trọng nữa là ở tinh thần, ở chế độ tập luyện của người bệnh.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về đối tượng nên dùng an cung ngưu, và cách sử dụng cho tùng trường hợp cụ thể. Bạn cần hiểu rõ những điều này hoặc hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên môn để phát huy tối đa công năng mà phương thuốc này có thể mang lại. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453