Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»“Hồi sinh” sau ba lần bị tai biến mạch máu não

Cập nhật :04/22/2014 10:09

Những trường hợp hồi sinh sau Tai biến mạch máu não không phải là hiếm. Tuy nhiên, " hồi sinh" sau ba lần bị Tai biến mạch máu não là một việc mà khiến người khác không khỏi ngạc nhiên.

Đây cũng là trường hợp của ông Đạo ( huyện Phúc Thọ, Hà Nội", ông cho biết: " Ngày xưa ông cũng hay tụ tập bạn bè nhậu nhẹt và đặc biệt là thói quen hút thuốc không thể nào bỏ được" và rồi chuyện gì đến cũng đến. Ông Đạo bị "liệt nửa người", nằm giường nằm chiếu bắt đầu từ năm 2007,  kết quả cho thấy ông bị nhồi máu bán cầu não trái với triệu chứng liệt nặng. Sau một tháng điều trị, bệnh của ông có đỡ đôi chút, tuy nhiên, vẫn không thể đi lại được.

Ông Đạo đang kể lại chuyện của mình
Ông Đạo đang kể lại chuyện của mình

Tính đến đầu năm 2008, ông đã " dở sống dở chết" với căn bệnh quái ác này. Mặc dù gia đình ông chạy chữa, vớt vát vì quan niệm rằng " còn nước còn tát", nhưng vốn trí tuệ còn minh mẫn hoàn toàn, ông hiểu rằng, bệnh này thật “khó sống chung” nếu cứ tái phát liên tục. Ông bị rơi vào trạng thái trầm cảm, không muốn nói chuyện với những người đến thăm.

Nhưng may thay, đến tháng 3 năm 2009, khi ông bị tái phát tai biến mạch máu não phải nhập viện, bác sĩ tại bệnh viện Y học Cổ truyền đã giới thiệu cho ông sử dụng loại thuốc an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc hộp gỗ màu xanh để uống. Vì trường hợp của ông lúc đó cũng đã khá nguy kịch nên gia đình tin theo và sử dụng. Thật diệu kỳ, tình hình sức khỏe của ông tiến triển theo chiều hướng tốt. Ông xuất viện sau 3 tháng điều trị với niềm hy vọng sẽ phục hồi và trở lại sinh hoạt bình thường. Khi về, bác sĩ còn nhớ dặn ông nên mua 1 viên An cung ngưu hoàng hoàn để phòng cấp cứu trong nhà, và mua thêm an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc để phòng bệnh tốt hơn. Đến nay cũng đã được gần 5 năm, ông Đạo đã hoạt động lại bình thường, ông đã bỏ rượu và chăm tập thể dục thể thao nhiều hơn. Hiện giờ, sức khỏe của ông đã hoàn toàn ổn định.

An cung ngưu hoàng hoàn điều trị tai biến mạch máu não hiệu quả
An cung ngưu hoàng hoàn điều trị tai biến mạch máu não hiệu quả


Nhớ lại những ngày tháng vật lộn với những cơn tai biến, ông Đạo không khỏi bùi ngùi: “Khi chưa biết đến loại thuốc an cung ngưu hoàng hoàn này,  tôi khổ sở với bệnh tai biến mạch máu não, không biết sống chết khi nào, sau gần 3 năm uống đều đặn, đến nay, tôi không còn bị tái phát nữa. Hiện nay, tôi đã làm được những công việc nhẹ rồi, cũng đỡ đần cho vợ con được chút. Uống an cung ngưu hoàng hoàn thực sự cho kết quả rất khả quan, lại là thuốc Đông dược nên không có tác dụng phụ gì và có thể yên tâm sử dụng lâu dài”.

Vẫn giữ giọng hài hước, sôi nổi, ông Đạo tiễn chúng tôi ra về với ánh mắt rạng ngời, thể hiện niềm vui của người “được hồi sinh” sau Tai biến mạch máu não.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453