Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Sử dụng bài thuốc chống đột quỵ đúng thời điểm

Cập nhật :07/15/2016 15:28

Đột quỵ là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu hiện nay. Nhưng còn rất ít người nắm được kiến thức về cấp cứu cho người bị đột quỵ hay sử dụng bài thuốc chống đột quỵ đúng thời điểm

Trong bài viết này ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng thuốc chống đột quỵ đúng thời điểm, nhằm giảm tối đa các nguy cơ về tử vong và biến chứng khi đột quỵ.


Người bị đột quỵ cần được cấp cứu kịp thời
Sử dụng thuốc chống đột quỵ vào thời điểm nào

Đột quỵ là tình trạng sức khỏe xảy ra bất ngờ, không có dấu hiệu báo trước. Do đó hầu hết chúng ta đều không thể phán đoán trước được thời điểm xảy ra bệnh. Khi xảy ra đột quỵ người bệnh cần được sử dụng bài thuốc chống đột quỵ và được cấp cứu trong 3 giờ đầu để tránh xảy ra những di chứng sức khỏe.

Trong trước hợp không có thuốc dùng theo bên người, cần đưa bệnh nhân đến những cơ sở y tế trong thời gian nhanh nhất mới có thể phòng ngừa được tình di chứng về sức khỏe như liệt nửa người, liệt chi.

Phòng chống đột quỵ như thế nào?

Đột quỵ là tình trạng hiện tượng mạch máu não bị tắc hoặc vỡ mạch khiến không thể cung cấp đủ máu cho não bộ hoạt động và có thể chết nếu không được cấp cứu kịp thời. Một vài trường hợp dù được cấp cứu kịp thời nhưng để lại di chứng liệt nửa người, liệt chi.

 Nên sử dụng những thực phẩm phòng chống đột quỵ có thành phần tự nhiên.

Theo nghiên cứu hầu hết người bị tai biến mạch máu não đều có tiền sử bị rối loạn mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp, béo phì, cẳng thẳng, stress nặng hay mất ngủ. Điều này c cho thấy để phòng chống đột quỵ, người bệnh cần có thói quen sống lành mạnh, thường xuyên vận động nhẹ nhàng. 

Hiện nay trên thị trường cũng đã xuất hiện nhiều sản phẩm thực phẩm chứng năng hỗ trợ chăm sóc người bệnh tai biến mạch máu não là an cung ngưu hoàng hoàn của Hàn Quốc. Sản phẩm này giúp giảm tối đa các nguy cơ xảy ra đột quỵ ở người bệnh. Tuy nhiên để an toàn hơn khi sử dụng cần có sự tư vấn từ các bác sĩ.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453