Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Tác dụng của ngưu hoàng thanh tâm hoàn

Cập nhật :12/15/2014 14:27

Trước đây người dùng chỉ hay biết đến cách sử dụng truyền miệng Ngưu hoàng thanh tâm hoàn trong hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân đã bị tai biến hay nói cách khác là phục hồi di chứng sau tai biến. Nhưng lại chưa biết Tác dụng của ngưu hoàng thanh tâm hoàn uống phòng hằng ngày giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể.

Thành phần của Ngưu hoàng thanh tâm


Ngưu hoàng thanh tâm có các thành phần chính như: Ngưu hoàng, xạ hương, bạch truật, bạch thước, tê giác...và rất nhiều các vị thuốc khác. Vì thế mà trong thành phần của sản phẩm này có chứa đến 27 vị thuốc Đông y khác nhau.

Thành phần Ngưu hoàng thanh tâm hoàn


Trong đó, thành phần quan trọng nhất là Ngưu hoàng. Ngưu hoàng là một trong những loại thuốc quan trọng của Đông y. Đây là vị thuốc có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tức phong chỉ kinh, khoát đàm khai khiếu) , xạ hương, bạch truật, bạch thước, tê giác...

Ngưu hoàng thanh tâm được Công ty Đồng Nhân Đường Bắc Kinh ( Trung Quốc) bào chế ở dạng viên mật. Khi có nhu cầu sử dụng, người dùng chỉ cần bỏ lớp sáp, phần giấy bọc, lưu ý để nguyên lớp màu vàng, trong viên thuốc có mùi thơm dịu mát, vị ngọt, hơi đắng vì đó là thành phần vàng cam của ngưu hoàng thanh tâm.

Tác dụng của ngưu hoàng thanh tâm hoàn

Ngưu hoàng có tác dụng ích khí dưỡng huyết, tiêu đàm tức phong, trấn kinh an thần giúp đánh tan các vùng máu còn tụ và giảm tối thiểu nhất các di chứng sau tai biến, trúng phong bất ngữ, miệng méo, mắt lệch, bán thân bất toại, phát ngôn không rõ lời, thần chí hôn mê, đàm diêm ung thịnh. Dùng rất tốt cho những người đã bị tai biến.

Ngưu hoàng thanh tâm hoàn hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não

Dùng hằng ngày có tác dụng lưu thông khí huyết, giúp ổn định huyết áp, các bệnh về tim mạch, tốt cho những người bị đau nửa đầu sau gáy, rối loạn tiền đình, tim đập nhanh, hồi hộp, căng thẳng hay stress trong công việc, đứng lên ngồi xuống hay choáng.

Tác dụng của ngưu hoàng thanh tâm còn dùng được cho những người có tiền sử về xơ vữa động mạch, huyết áp cao, huyết áp thấp, rối loạn tiền đình, dùng phục hồi di chứng sau tai biến.

Mặc dù tác dụng của ngưu hoàng thanh tâm là rất tốt nhưng không nên dùng cho những người bị hạ thân nhiệt, phụ nữ khi mang thai nếu có nhu cầu sử dụng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Hướng dẫn sử dụng

Khi dùng sản phẩm, người dùng nên làm theo các bước như sau:

- Bỏ phần sáp bọc, bóc lớp túi bóng bên ngoài đến lớp giấy bạc vàng thì để lại, lưu ý: phần bọc vàng là vàng cam thành phần của ngưu hoàng thanh tâm hoàn nên không bóc đi.

- Ngậm cho tan dần trong miệng để sản phẩm được hấp thụ từ từ, sau đó uống nước ấm.

- Tùy theo đối tượng dùng có thể dùng từ 1-2 viên/ngày. Dùng 1 liệu trình khoảng 5 hộp, dùng 3 liệu trình để đem lại hiệu quả cao nhất, mỗi liệu trình có thể cách nhau từ 15 ngày đến 30 ngày tùy từng tình trạng sức khỏe.

Ngưu hoàng thanh tâm hoàn của Đồng Nhân Đường đã được kiểm chứng trong việc hỗ trợ phục hồi sau tai biến giúp tiêu tan máu tụ, phần máu đông, ngoài ra có thể dùng kết hợp thêm Nước ép Noni từ trái nhàu Noni sản phẩm này giúp quá trình phục hồi tốt cho cả trường hợp xuất huyết não và tụ máu não.

Để được tư vấn về sản phẩm miễn phí liên hệ Hotline: 0965.69.63.64 - +84 466 849 833 (Hà Nội) hoặc 0903 235 457 (Hồ Chí Minh).

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453