Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Cách chữa bệnh tiểu đường từ rau xanh

Cập nhật :05/08/2014 10:01

Rau xanh không chỉ là loại thực phẩm không thể thiếu cho gia đình mà còn là cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả. Dưới đây là cách chữa bệnh tiểu đường từ rau xanh mà trungthaosamnhung.com muốn giới thiệu đến độc giả.

Các loại rau xanh là nguồn thực phẩm bổ dưỡng và rất có lợi cho sức khỏe, rau không chứa nhiều calo mà lại giàu chất xơ có tác dụng chữa bệnh tiểu đường rõ rệt.

Bông cải xanh có tác dụng chữa bệnh tiểu đường hiệu quả

Bông cải xanh có tác dụng chữa bệnh tiểu đường hiệu quả

Bông cải xanh: cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả vì chúng có nhiều chất xơ và chất chống oxy hoá,  giàu crôm, có vai trò quan trọng trong kiểm soát đường huyết. Sử dụng thực phẩm này cho bệnh nhân tiểu đường trong súp, món ăn mì ống và thịt hầm, hoặc xào với tỏi.

Bí ngô: là nguồn thực phẩm có chứa giá trị dinh dưỡng cao, có tác dụng phục hồi các tế bào trong tuyến tụy, và hoàn toàn có khả năng ngăn ngừa và chữa trị bệnh tiểu đường. Bí ngô là cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả.

Rau dền: là loại rau giàu magie dùng kèm theo táo bón, chữa trị tiểu đường, cao huyết áp, táo bón.

Dưa chuột chữa bệnh tiểu đường nhờ chứa chất sản xuất Insulin
Dưa chuột chữa bệnh tiểu đường nhờ chứa chất sản xuất Insulin

Dưa chuột: được cho là loại quả chữa bệnh tiểu đường hiệu quả, dưa chuột có  chứa loại hormone cần thiết tốt cho việc sản xuất insulin của tuyến tụy, có lợi cho bệnh nhân tiểu đường.

Đậu:  là nguồn chất xơ tốt nhất trong chế độ ăn kiêng không chỉ là cách chữa bệnh tiểu đường mà đậu còn có thể giúp kiểm soát chỉ số đường huyết cũng như giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạchđột quỵ ở những bệnh nhân tiểu đường tuýp 2.

Măng tây là cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả

Măng tây là cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả


Măng tây:cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả, có khả năng giữ lượng đường trong máu ở mức độ kiểm soát và tăng cường sản xuất insulin, hormone giúp cơ thể hấp thụ glucose.

Người bệnh tiểu đường cần tránh hoặc hạn chế sử dụng một số rau quả có hàm lượng carbohydrate cao có thể gây tăng đường máu như: khoai tây, khoai lang, khoai từ, khoai mỡ,… hay một số cây họ đậu tuy không có vị ngọt nhưng có chứa khá nhiều tinh bột cũng là những thực phẩm người bệnh tiểu đường nên hạn chế. 

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453