Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Công dụng của noni đối với bệnh tiểu đường

Cập nhật :07/24/2015 15:19

Đái tháo đường hay còn được gọi là bệnh tiểu đường, là căn bệnh được sinh ra bởi rối loạn hormone insullin. Công dụng của noni đối với bệnh tiểu đường đã được các nhà khoa học chứng minh trong suốt nhiều năm nay.


Bệnh tiểu đường và Noni

Đường huyết cao là một trong những biểu hiện thông thường của những người mắc bệnh tiểu đường. Bình thường, ở giai đoạn đầu, nhóm người này thường có những biểu hiện như: khát nước, khô miệng và tiểu nhiều về đêm.

Nguyên nhân gây nên căn bệnh này là do khi cơ thể nạp thức ăn. Lượng thức ăn nhiều tinh bột sẽ chuyển hóa thành glucose để tuyến tụy sản xuất ra insullin. Đây cũng là hormone đóng vai trò chính để vận chuyển đường glucose đi vào các tế bào bên trong cơ thể để sản sinh ra nguồn năng lượng. Do đó, nếu như sự hoạt động của glucose không tốt, quá trình vận chuyển này sẽ gặp trục trặc và làm cho lượng glucose trong máu bị tăng cao,  đây là nguyên nhân chính.

Một trong những công dụng của Noni đối với cơ thể đó là sự ảnh hưởng đến tuyến tụy và hệ miễn dịch. Trong một số nghiên cứu khoa học của những năm gần đây đã chỉ ra rằng, Noni có khả năng tạo nên hệ thống miễn dịch cho sức khỏe bằng cách bảo vệ, chăm sóc và cải thiện môi trường làm việc của hệ miễn dịch. Đồng thời, Noni cũng kích thích sự hoạt động của các tế bào trong hệ thống miễn dịch khi nó ngừng hoạt động hoặc công suất làm việc trở nên chậm chạm.

Đối với những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, Noni giúp nâng cao, sửa chữa và bảo vệ chất lượng tế bào beta trong tuyến tụy và giúp các tế bào này nhanh chóng tiếp nhận và sử dụng glucose trong máu.

Nước noni tốt cho người bệnh tiểu đường

Đối với một số bệnh nhân đang mắc bệnh tiểu đường Type 1, Noni có khả năng hỗ trợ và thay thế tiêm insullin vào trong máu để giúp những bệnh nhân này giảm bớt liều lượng tiêm insullin và dần dần trong quá trình sử dụng Noni, bệnh nhân không cần tiêm insullin nữa. Một điều cần lưu ý là, bác sĩ mới là người quyết định những bệnh nhân tiểu đường có phải tiêm insullin hay không.

Lưu ý khi sử dụng Noni


Do chỉ là thực phẩm hỗ trợ điều trị và không có khả năng làm cho lượng đường trong máu thấp đi nên khi sử dụng cần có sự theo dõi, hướng dẫn của các bác sĩ. Công dụng chính của Noni chỉ là giúp sữa chữa các tế bào beta trong tuyến tụy để chúng hoạt động hiệu quả tốt hơn mà thôi. Khi sử dụng Noni, người dùng cần lưu ý đến cách sử dụng như sau:

- Uống mỗi ngày 3 lần.

+ Sáng uống 30ml.

+ Trưa uống 30ml.

+ Tối trước khi đi ngủ uống 35ml.

Một điều cần lưu ý là bạn chỉ nên uống Noni lúc đói, khi uốn nên nhâm nhi trong khoảng 15 giây, lâu hơn thì càng tốt. Sau khi sử dụng Noni 1 tháng thì đi kiểm tra lại đường huyết và so sánh. Nên làm việc này thường xuyên mỗi tháng để kết luận về hiệu quả của Noni sau khi dùng. Điều quan trọng nhất đối với mỗi bệnh nhân tiểu đường là cần thực hiện chế độ ăn uống, kiểm soát thực phẩm tốt nhất.

Nước uống noni có tốt không?

Tahitian Noni là thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng để giúp bạn chăm sóc và cải thiện sức khỏe, hoàn toàn không phải là thuốc chữa bệnh tiểu đường hay bất cứ bệnh gì khác. 

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453