Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»4 bước quan trọng trong quy trình khai thác nhung hươu Siberia

Cập nhật :11/12/2016 09:56

4 bước quan trọng trong quy trình khai thác nhung hươu Siberia là gì. Những thông tin giải đáp cho câu hỏi này là cần thiết để bạn yên tâm sử dụng nhung hươu Siberia do được đảm bảo chất lượng và lưu giữ dưỡng chất nhung hươu tốt nhất.


4 bước quan trọng trong quy trình khai thác nhung hươu Siberia
 4 bước quan trọng trong quy trình khai thác nhung hươu Siberia

Quy trình khai thác nhung hươu Siberia gồm 4 bước cơ bản:

- Nhung hươu khi đủ ngày tuổi để khai thác, thì những chú hươu ấy sẽ được cho vào chuồng chuyên dụng  được thiết kế vị trí cố định hươu giúp dễ dàng hơn cho việc cắt nhung, làm cố định sự chuyển động hay cựa quậy của chúng. 

- Người thợ cắt nhung tiến hành bịt mắt hươu, buộc dây vào sừng để cố định phần đầu và gây tê cục bộ để giảm đau. 

- Khi hươu ngấm thuốc tê thì thợ cắt nhung dùng máy cắt nhanh chóng, đồng thời dùng vật hứng chuyên dụng để chứa huyết hươu chảy ra từ vết cắt. 

- Sau khi cắt nhung, những chú hươu tức thì được cầm máu để không ảnh hưởng đến sức khỏe chúng, sau đó chúng được thả tự do. 

Với nhung hươu Siberia thì được khai thác mỗi năm 1 lần, vào khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6, khi đó, nhung có độ dài khoảng 35- 50cm, và chứa dưỡng chất, cùng dược tính tốt nhất cho sức khỏe con người. Đó là tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ sung dưỡng chất, và chăm sóc người ốm các bệnh như: giúp cân bằng  huyết áp, bảo vệ tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa, thần kinh, giúp ngăn ngừa ung thư và hỗ trợ thuyên giảm tình trạng bệnh ung thư hiệu quả. Ngoài ra còn là giải pháp cho các cặp vợ chồng mà chuyện chăn gối không được như ý, hay hiếm muộn con cái. 

Nhung hươu Siberia tốt toàn diện cho sức khỏe con người

Nhung hươu Siberia tốt toàn diện cho sức khỏe con người
Hươu Siberia được nuôi dưỡng trong môi trường lý tưởng sống của loài hươu, với hệ sinh thái trang trại bán hoang dã sạch bậc nhất, và điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cùng nguồn thức ăn thực vật phong phú (bao gồm nấm và thảo dược), đó là những lý do để việc khai thác nhung hươu Siberia đem lại những chiếc nhung là sản phẩm quý giá, chất lượng, và đảm bảo dược tính cao nhất, tốt toàn diện người sử dụng. 

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453