Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»4 cách hay kết hợp nhung hươu dùng cho người bệnh

Cập nhật :11/11/2016 15:57

4 cách hay kết hợp nhung hươu dùng cho người bệnh là một trong những phương pháp mách bạn sử dụng nhung hươu cho hiệu quả với cơ thể người dùng. Thành phần nhung hươu khi kết hợp với những loại thảo dược phù hợp sẽ mang đến tác dụng hỗ trợ bệnh lý vô cùng hiệu quả. Sau đây là một số kết hợp mà bạn nên tham khảo để dùng khi trong nhà có người mắc bệnh.

4 cách hay kết hợp nhung hươu dùng cho người bệnh là một trong những phương pháp mách bạn sử dụng nhung hươu cho hiệu quả với cơ thể người dùng. Thành phần nhung hươu khi kết hợp với những loại thảo dược phù hợp sẽ mang đến tác dụng hỗ trợ bệnh lý vô cùng hiệu quả. Sau đây là một số kết hợp mà bạn nên tham khảo để dùng khi trong nhà có người mắc bệnh. Ảnh 1: 4 cách hay kết hợp nhung hươu dùng cho người bệnh Cách 1: Dùng nhung hươu với chứng khó đậu thai, tiểu lắt nhắt, xuất tinh sớm, lạnh tứ chi, đau lưng, mỏi gối… Lúc này nên sử dụng nguyên liệu gồm: 40g nhung hươu tươi đem thái mỏng hoặc  giã nát, 40g hoài sơn. Cho tất cả chung vào một túi vải, ngâm với rượu khoảng 1 lít trong vòng 7 ngày. Mỗi ngày dùng khoảng 10-20 ml, khi dung hết rượu lấy bã tán mịn rồi vò lên uống. Cách 2: Dùng nhung hươu với chứng khô miệng, tinh huyết khô kiệt, tai điếc, tiểu đục, đau lưng nên dùng với những thành phần sau: 40g nhung hươu, 40g đương quy, đem cả hai đi sao khô, tán thành bột mịn. Lấy phần thịt ô mai trộn với phần bột trên, sau đó vo viên bằng hạt bắp. Với người lớn dùng khoảng 50 viên/ ngày chia làm 2-3 lần uống, có thể dùng với nước cơm còn ấm để tăng hiệu quả. Ảnh 2: Nhung hươu kết hợp đương quy  Cách 3: Dùng cho trẻ em còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng. Liều lượng dùng khoảng 0.5g bột nhung hươu chia làm 2 lần dùng/ngày, có thể hấp với mật ong để dễ dùng hơn. Cách 4: Dùng cho người muốn kéo dài tuổi thọ Liều dùng khoảng 0,3 – 1g bột nhung hươu chia làm 2-3 lần dùng/ngày, dùng thường xuyên và đều đặn để đạt hiệu quả. Có thể sắc nước uống, hấp mật ong hoặc hấp trứng gà dùng đều mang lại hiệu quả. Trên đây là 4 cách hay sử dụng nhung hươu cho người bệnh có sức khỏe tốt hơn khi thường xuyên sử dụng với liều lượng phù hợp. Những tinh chất trong nhung hươu góp phần làm cho cơ thể người dùng bổ sung những dưỡng chất thiết yếu mà không thực phẩm nào có thể sánh bằng.
4 cách hay kết hợp nhung hươu dùng cho người bệnh

- Cách 1: Dùng nhung hươu với chứng khó đậu thai, tiểu lắt nhắt, xuất tinh sớm, lạnh tứ chi, đau lưng, mỏi gối…

Lúc này nên sử dụng nguyên liệu gồm: 40g nhung hươu tươi đem thái mỏng hoặc  giã nát, 40g hoài sơn. Cho tất cả chung vào một túi vải, ngâm với rượu khoảng 1 lít trong vòng 7 ngày. Mỗi ngày dùng khoảng 10-20 ml, khi dung hết rượu lấy bã tán mịn rồi vò lên uống.

- Cách 2: Dùng nhung hươu với chứng khô miệng, tinh huyết khô kiệt, tai điếc, tiểu đục, đau lưng nên dùng với những thành phần sau:

40g nhung hươu cao cấp, 40g đương quy, đem cả hai đi sao khô, tán thành bột mịn. Lấy phần thịt ô mai trộn với phần bột trên, sau đó vo viên bằng hạt bắp. Với người lớn dùng khoảng 50 viên/ ngày chia làm 2-3 lần uống, có thể dùng với nước cơm còn ấm để tăng hiệu quả.

Nhung hươu kết hợp đương quy
Nhung hươu kết hợp đương quy .

- Cách 3: Dùng cho trẻ em còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng.

Liều lượng dùng khoảng 0.5g bột nhung hươu chia làm 2 lần dùng/ngày, có thể hấp với mật ong để dễ dùng hơn.

- Cách 4: Dùng cho người muốn kéo dài tuổi thọ

Liều dùng khoảng 0,3 – 1g bột nhung hươu chia làm 2-3 lần dùng/ngày, dùng thường xuyên và đều đặn để đạt hiệu quả. Có thể sắc nước uống, hấp mật ong hoặc hấp trứng gà dùng đều mang lại hiệu quả.

Trên đây là 4 cách hay sử dụng nhung hươu cho người bệnh có sức khỏe tốt hơn khi thường xuyên sử dụng với liều lượng phù hợp. Những tinh chất trong nhung hươu góp phần làm cho cơ thể người dùng bổ sung những dưỡng chất thiết yếu mà không thực phẩm nào có thể sánh bằng.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453