Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc có đắt không?

Cập nhật :07/14/2017 15:01

Là một dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường, giúp hỗ trợ điều trị cho những người tai biến, An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc có đắt không  là mối quan tâm của  các khách hàng. Dòng sản phẩm này hiện nay rất đa dạng, nhiều chủng loại với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy bảng giá An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc dưới đây sẽ giúp khách hàng xác định được mức giá chuẩn của từng loại.

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc là dòng sản phẩm được sản xuất bởi các công ty của Hàn Quốc, dựa trên công thức cổ của danh y Ngô Cúc Thông (Đời Thanh, Trung Quốc) nhưng được gia giảm thêm các dược liệu, có tác dụng chung là hỗ trợ phòng ngừa tai biến, cao huyết áp, tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ cải thiện các chứng trúng phong…

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc phát triển trên bài Đông dược cổ phương
An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc phát triển trên bài Đông dược cổ phương

Với thâm niên phát triển các dòng sản phẩm An cung, Hàn Quốc hiện nay đã cho ra đời nhiều chủng loại sản phẩm với giá thành khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là đôi nét về các sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc nổi bật và giá thành của chúng:

- An cung ngưu hoàng hoàn nội địa Hàn Quốc tổ kén:  giá 1,6 triệu/ hộp 10 viên.  Đây là một trong những sản phẩm nổi bật, bán chạy của dòng An cung Hàn Quốc. Tuy nhiên hiện nay sản phẩm này đang bị làm giả khá nhiều nên để mua được sản phẩm chất lượng, khách hàng cần tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ.

- An cung ngưu hoàng hộp vàng Hàn Quốc: giá 1,450 triệu đồng/hộp 10 viên. Sản phẩm này có sự khác biệt với các dòng khác là chứa thành phần xạ hương và ngưu hoàng cao nên có nhiều tác dụng trong việc tuần hoàn máu, cải thiện chức năng tim mạch, thích hợp với cả những người rối loạn tiền đình, hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ..

- Kiện não hoàn Hàn Quốc hộp xanh: giá 850 nghìn đồng/hộp 10 viên. Sản phẩm này cũng được nhiều khách hàng lựa chọn để dự phòng các bệnh tai biến mạch máu não…Vì vậy vào đầu năm 2016, do sản phẩm bị làm giả khá nhiều nên nhà sản xuất đã đổi logo từ Thần y HurJun sang tên công ty Kwang Dong.

 Một số dòng sản phẩm An cung Hàn Quốc
 Một số dòng sản phẩm An cung Hàn Quốc

So với các dòng sản phẩm An cung ngưu Hoàng hoàn Trung Quốc thì An cung Hàn Quốc có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Bởi vì thành phần của An cung Hàn Quốc đã được thay đổi cơ bản so với An cung Trung Quốc, thành phần dược liệu ít hơn nên giá thành cũng thấp hơn. Vì vậy nên An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc được đăng kí dưới dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ phòng ngừa tai biến. 

Cảnh báo: Mức giá trên được khảo sát vào tháng 5 năm 2017 và đã được công bố niêm yết trên thị trường, áp dụng với các nhà phân phối chính hãng trên toàn quốc. Khách hàng khi đi mua có thể dựa vào đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp, tránh bị một số cơ sở móc túi. Tuy nhiên có rất nhiều cơ sở hiện nay bán An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc với mức giá rẻ hơn mức giá niêm yết trên chắc chắn là hàng kém chất lượng. Vì vậy người tiêu dùng phải đặc biệt thận trọng khi mua hàng.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453