Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»An cung ngưu hoàng hoàn trung quốc có giá bao nhiêu

Cập nhật :01/02/2014 19:37

Ngày nay , tại trungthaosamnhung.com có nhiều loại An Cung Ngưu Hoàng Hoàn và giá cả mỗi loại cũng khác nhau tùy theo thời điểm. Trong đó có 3 dòng sản phẩm chính là: An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Trung Quốc , An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn QuốcAn Cung Ngưu Hoàng Hoàn Bắc Triều Tiên. Công dụng của viên thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn là dùng để tương trợ cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân đột quỵ , tai biến mạch máu não. Chính công dụng này và sự xuất hiện như vũ bão của sản phẩm khiến người tiêu dùng “hoa mắt” vì không biết đâu mới là giá tốt cho sản phẩm chính hãng thật sự. Vậy viên chống đột quỵ An Cung Ngưu Hoàng Hoàn giá bao nhiêu là hợp lý? Điều đó đòi hỏi khách hàng phải khá cẩn thận khi lựa chọn Tấm giấy ghi tên tuổi để mua sản phẩm.

 An cung ngưu hoàng hoàn trung quốc giá bao nhiêu
An cung ngưu hoàng hoàn trung quốc giá bao nhiêu

Giải thích bài thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn:

Bài thuốc cốt tử tương trợ trị chứng sốt cao hôn mê co giật ( Nhiệt nhập tâm bào ) , nói sảng , lưỡi đỏ thẫm , mạch “sác” hoặc trẻ con sốt cao , co giật. Trong bài thuốc , vị Ngưu Hoàng giúp thanh tâm giải độc , hóa đờm , khai khiếu , an thần là chủ dược; Hoàng cầm , Hoàng liên , Chi tử giúp tả tâm hỏa , Thanh nhiệt độc; hồng hoàng cùng với Ngưu hoàng khu đàm giải độc , Uất kim , Băng phiến phương hướng hóa trọc thông khiếu khai bế. Chu Sa , trân châu trấn kinh an thần , các vị thuốc hợp lại thành bài thuốc có tác dụng thanh nhiệt giải độc , khu đàm khai khiếu , trấn kinh an thần.

vì sao mỗi Nhà ở nên có một vài viên An cung Ngưu Hoàng Hoàn để phòng bị?

Khi đột quỵ xẩy ra , Sự tình cấp cứu kịp thời tuyệt vời quan trọng , sớm được giờ phút nào hay giờ phút đó. Vì thế , khi tai biến xẩy ra , bạn cần phải cho Người đau yếu phục dược kịp thời để tránh cho tế bào não bị tổn thương càng ít càng tốt. Cho nên , mỗi Nhà ở cần phải dự trữ ít nhất một viên An Cung Ngưu Hoàng hoàn để cấp cứu.

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn giá bao nhiêu?

Ngày nay, sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng Hoàn có nhiều loại và cũng được bán ở dồi dào nơi với nhiều mức giá khác nhau. Quý khách hàng hạy chọn cho mình nhà cung cấp uy tín nhất để mua sản phẩm chính hãng , giá cả hợp lý phải chăng nhé.

trungthaosamnhung.com là nhà phân phối Đứng riêng ra các sản phẩm của An Cung Ngưu Hoàng Hoàn chính hãng với nhiều loại khác nhau , có kiểm định rõ ràng và được chứng nhận an toàn y tế với người sử dụng. Với mỗi loại sản phẩm từ an cung ngưu hoàng hoàn lại có một mức giá khác nhau , tuy nhiên , chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng hàng đầu , đảm bảo hàng thật với mức giá quyến rũ nhất.

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453