Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Biến chứng nguy hiểm từ rối loạn mỡ máu

Cập nhật :07/06/2015 17:35

Rối loạn mỡ máu là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên các triệu chứng của bệnh tim mạch và đã cướp đi mạng sống của hàng triệu người trên thế giới. Biến chứng nguy hiểm từ rối loạn mỡ máu vẫn đang đe dọa đến tính mạng con người hiện nay.


Biến chứng bệnh rối loạn mỡ máu

Rối loạn mỡ máu - nguyên nhân gây nên bệnh hiểm nghèo

Mỡ máu là tên gọi tắt của bệnh rối loạn mỡ máu ( cholesterol) tuy không phải là bệnh cấp tính nhưng nếu để lâu dài sẽ gây nên những hệ lụy và phát sinh thành nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. 

Nguy hiểm trực tiếp từ rối loạn mỡ máu chính là bệnh xơ vữa động mạch. Bên cạnh đó, còn có một số bệnh gây nên những hậu quả đáng tiêc như: tim mạch, huyết áp, đột quỵ, gan nhiễm mỡ, tiểu đường... Đối với biến chứng gan nhiễm mỡ, nếu như không điều trị kịp thời thì khoảng 50% bệnh nhân sẽ bị xơ hóa gan và biến chứng thành xơ gan, ung thư gan...

Rối loạn mỡ máu là bệnh dễ gặp nhưng khó điều trị

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, cứ trong 3 người dân bình thường thì có khoảng 1-2 người gặp phải bệnh rối loạn mỡ máu hoặc bệnh gan nhiễm mỡ. Căn bệnh này không tuân theo lứa tuổi mà ngay cả những người trẻ tuổi cũng có thể mắc phải bệnh này, đặc biệt ngay cả những người không phải béo phì mà có vóc dáng bình thường cũng dễ gặp phải.

Nguyên nhân của bệnh rối loạn mỡ máu là do ăn nhiều chất béo bão hòa, suy tuyến giáp, thừa cân béo phì, tiểu đường, bệnh về gan... Một số trường hợp mắc bệnh thứ phát thường xuất hiện bởi sự suy giảm hoạt tính của LDL receptors, dẫn tới tăng cholesterol toàn phần, tăng LDL, tăng triglycerid, giảm HDL (cholesterol tốt), gây nên tình trạng rối loạn mỡ máu.

Do vậy, không thể chỉ áp dụng riêng chế độ ăn uống và luyện tập là đã có thể làm giảm căn bệnh này một cách triệt để. Để điều trị dứt điểm rối loạn mỡ máu là một vấn đề khá nan giải.

Giải pháp an toàn, hiệu quả cho người rối loạn mỡ máu

Theo sự khuyến khích của các chuyên gia y tế, nếu như muốn kiểm soát rối loạn mỡ máu, bệnh nhân cần phải có phương pháp điều hòa cholesterol toàn phần. Bên cạnh đó, nấm lim xanh còn rất hiệu quả trong việc cân bằng và giúp lưu chuyển máu dễ dàng hơn trong hệ tuần hoàn, được hoạt động thông qua cơ chế cân bằng cholesterol. Qua đó, giúp tăng cường lượng máu lên hệ tuần hoàn, cải thiện các mao mạch cơ tim, làm giảm cholesterol trong thành động mạch và làm mềm mạch máu, chống lại sự tập kết tiểu cầu... Hơn thế nữa, nấm lim xanh còn giúp làm giảm lượng đường trong máu, ngăn chặn sự hình thành các chất béo, làm tan vùng mỡ thừa nên rất thích hợp cho những người bị thừa cân, béo phì.

Việc phát hiện sớm các dấu hiệu của rối loạn mỡ máu và chẩn đoán sớm là việc rất quan trọng để có thể cứu sống bệnh nhân bị rối loạn mỡ máu.

Xem chi tiết sản phẩm nấm lim xanh quảng nam tại đây

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453